ทิดสึกใหม่ กลับจากทำบุญ ซิ่งแซงไม่พ้น ดับยกครัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ทิดสึกใหม่ ซิ่งเก๋งพาพ่อ-แม่กลับจากทำบุญ พยายามแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น สุดท้ายประสานงา 18 ล้อดับยกครัว ที่พิษณุโลก

           เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2557 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้อ ที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-บางกระทุ่ม หลักกิโลเมตรที่ 16-17 บ้านยางโทน หมู่ 2 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเมื่อไปถึงพบว่า มีรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-0022 พิษณุโลก ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-0023 พิษณุโลก เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง โดยมี นายอุทัย พรมโยธา อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ยืนรอให้การอยู่ ขณะที่บริเวณใกล้ ๆ กันนั้น ก็มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 2167 พิษณุโลก อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ไหล่ทางซึ่งเป็นทุ่งนา

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว พบว่า มีร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถยนต์ 3 ราย โดยทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ประกอบด้วย

           1. นายนายภิรายุ พรประชาคมกุล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว

           2. นายกิตติ พรประชาคมกุล อายุ 61 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านใหม่

           3. นางบุษกร พรประชาคมกุล อายุ 56 ปี

           จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายภิรายุ พรประชาคมกุล เพิ่งทำการสึกจากพระเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมานั้น ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวพาพ่อแม่มาทำบุญที่วัดบางทราย โดยระหว่างทางที่ขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ตลาดสดบ้านใหม่นั้น นายภิรายุ ได้ขับรถแซงรถยนต์คันหน้าขึ้นไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุก 18 ล้อ วิ่งสวนทางมา ทำให้รถที่นายภิรายุขับอยู่นั้นชนประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้ออย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถทั้ง 2 คัน พลิกคว่ำตกลงข้างทางจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอุทัย พรมโยธา คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ไปสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...