สุนารี ราชสีมา เปิดใจพบรักแฟนใหม่ เชื่อ เป็นพรหมลิขิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ข่าวสุนารี ราชสีมา ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจพบรักแฟนใหม่ เป็นฝรั่งตาน้ำข้าวรุ่นน้องชื่อ วาวเตอร์ อายุห่างกันกว่า 20 ปี สุนารี ราชสีมา เชื่อ เป็นเพราะพรหมลิขิต 

          ข่าวการเปิดตัว วาวเตอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี แฟนใหม่สุนารี ราชสีมา เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2557 เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งวงการบันเทิง นั่นเพราะแฟนใหม่สุนารี ราชสีมา คนนี้ นอกจากจะเป็นหนุ่มตาน้ำข้าวหน้าตาดีแล้ว ยังอายุห่างกับนักร้องลูกทุ่งคนดังถึง 20 ปี และดูท่าว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้โลกเป็นสีชมพูสุด ๆ เลยล่ะ เพราะได้ไปพบกับครอบครัวของฝ่ายชายมาแล้วด้วย แถมลูกของสุนารีเองก็ไฟเขียวให้คุณแม่มีความรักครั้งใหม่ได้ตามสบาย

          โดยล่าสุด (25 มิถุนายน 2557) สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งเสียงดี วัย 46 ปี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งใหม่หลังมาบันทึกเทปรายการ แตกฟอง ว่า ความรักครั้งนี้อาจเรียกว่าเป็นเพราะพรหมลิขิตก็ได้ ครั้งแรกที่ตนได้เจอวาวเตอร์นั้น ตนได้ไปนั่งเล่นคนเดียวแถวสุขุมวิท ซึ่งระหว่างที่นั่งเล่นอยู่นั้น ก็พบกับวาวเตอร์ ซึ่งวาวเตอร์เขาก็ยิ้มให้ตนก่อนเดินเข้ามาทักทาย ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะวาวเตอร์อายุยังน้อยมาก แต่ด้วยความที่คุยกันถูกคอก็มีการแลกเบอร์โทรศัพท์ แลกอีเมลกัน จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น จู่ ๆ วาวเตอร์ก็ส่งข้อความมาชวนตนไปทานข้าว ตนจึงถามกลับไปว่า ขอชวนลูกไปด้วยได้ไหม เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

          สุนารี ราชสีมา เล่าต่อว่า พอวาวเตอร์เดินทางกลับประเทศเพื่อทำงานได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็ยังคงมีการติดต่อกันตลอด ซึ่งตลอดเวลาที่คุยกันตนก็ไม่เคยปิดบังเรื่องลูก ๆ ของตนเลย และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่วาวเตอร์ถามว่า ตนมีแฟนมีหรือเปล่า พอตอบไปว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟน วาวเตอร์ก็ตอบกลับมาเลยว่า หลังจากนี้เขาขอเป็นแฟนตนได้ไหม ตอนนั้นตนก็รู้สึกอึ้ง ๆ และถามกลับว่า ตนอายุเท่ารุ่นแม่เลยนะ แต่เขาก็บอกว่า เขาไม่สนใจ แถมตอนกลับไปที่บ้านก็ยังบอกกับพ่อแม่ด้วยว่า เขารู้สึกดีกับผู้หญิงที่อายุห่างจากเขา 20 ปี พอได้ยินแบบนี้ ตนก็รู้สึกว่า เขาเป็นคนจริงจัง จึงตัดสินใจตกลงคบกัน

          และตลอดเวลา 7 เดือนที่ตนคบกับวาวเตอร์ ลูกชายของตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรในเรื่องนี้ ค่อนข้างจะเข้ากับวาวเตอร์ ได้ดีด้วยซ้ำไป นอกจากนี้ ตอนที่ตนมีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ก็ได้ไปพบกับครอบครัวของวาวเตอร์ ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็ให้การต้อนรับตนอย่างดี เพราะวาวเตอร์เล่าเรื่องของตนให้ฟังอยู่บ่อย ๆ แถมยังถามกลับอีกว่า คนนี้เหรอที่ทำให้วาวเตอร์มีความสุข

          สำหรับพ่อแม่ของตนนั้น ตอนที่ทราบเรื่องวาวเตอร์ก็ค่อนข้างตกใจ เพราะด้วยความที่อายุของเรา 2 คนห่างกันเยอะมาก อีกทั้งวัฒนธรรมก็ต่างกันอีก จึงทำให้พ่อกับแม่ค่อนข้างกังวลกับความรักครั้งนี้ แต่ก็โชคดีที่ตนกับวาวเตอร์ได้คุยกันแล้วว่า เราจะจูนมาหากันคนละครึ่งทางก็เลยทำให้ปัญหาเรื่องวัฒนธรรม หรือภาษาแทบไม่เป็นอุปสรรคต่อเรื่องนี้เลย

          นอกจากนี้ สุนารี ราชสีมา ยังเล่าอีกว่า ตอนนี้ตนมีความสุขดีกับรักครั้งใหม่ อาจด้วยตนไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก จึงไม่มีเรื่องให้ต้องคอยกังวล ส่วนเรื่องแต่งงานก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะตอนนี้ตนกับวาวเตอร์แค่อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะรู้สึกเหมือน ๆ กันว่า ความรักมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องเซ็กส์เพียงอย่างเดียว แต่มันอยู่ที่ความรู้สึก ขอเพียงคุณเข้าใจซึ่งกันและกัน แคร์กัน แชร์กัน ห่วงใยกัน เพียงแค่นี้ชีวิตในแต่ละวันก็มีความสุขแล้ว
 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...