สินค้าเก๋ ๆ แปลก ๆ

 

 

มีสินค้าเก๋ๆ แปลกๆ คลูๆ มากมายหลากหลายไอเดีย จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ชมกันครับ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีอะไรกันบ้างครับ เดี๋ยวจะไล่ไปทีละอย่างเลยแล้วกัน ภาพอาจจะเล็กไปสักหน่อยนะครับ ต้องขอโทษล่วงหน้า

Cup & Cookies: แก้วไอเดียสวยๆ ที่นอกจากจะใส่กาแฟได้แล้ว ที่ด้านล่างของแก้วยังมีที่รองคุกกี้ได้อีก 2-3 ชิ้นอีกด้วย ไม่ต้องเปลืองจานเลยครับ แถมใช้ได้ทั้งมือซ้ายมือขวาด้วยครับ






Animal Corn Holder: คุณต้องเคยมีประสบการณ์แย่ๆ ในการกินข้าวโพดแน่ๆ แต่หากลองเปลี่ยนใจไปใช้เจ้าไม้จิ้มข้าวโพดรูปสัตว์ตัวนี้ดู น่าจะดีกว่านะครับ มือไม่เลอะด้วย แถมมีให้เลือกตั้ง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้องหมู น้องหมา และน้องวัว





Banana Guard: อันนี้ยิ่งแปลกใหญ่ เหมาะสำหรับคนกินกล้วยโดยเฉพาะ เพราะมันคือภาชนะเก็บกล้วยให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา พกพาไปที่ไหนก็ได้ สะดวกมากๆ เลยครับ





Penguin Tea Timer: กลับไปที่แก้วอีกแบบ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจมากๆ เพราะจะมีเจ้าแพนกวินตัวน้อย คอยชงชาให้คุณกิน ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่คุณต้องเอาไว้ มันก็จะยกซองชาของคุณขึ้นให้โดยอัตโนมัติครับ





Transparent Toaster: เอออันนี้อาจจะดูแปลกๆ ไปสักหน่อยนะครับ เพราะไม่เคยเจอเหมือนกันกับเครื่องปิ้งขนมปังที่เป็นแบบใสๆ มองเห็นขนมปังไหม้ได้ เพราะใช้เทคโนโลยีกระจายความร้อนไปยังกระจก ก็จะทำให้ขนมปังไหม้ไปเรื่อยๆ ครับ





Butter Cutter: เครื่องตัดเนยสุดเจ๋ง ที่คุณแค่กดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ก็ตัดเนยขนาดมาตรฐานให้คุณได้ทันที ใช้งานได้ง่ายดายสุดๆ





Giant Remote: รีโมตคอนโทรลขนาดยักษ์ ที่คุณจะต้องหาเจออย่างแน่นอน ซึ่งมันสามารถควบคุมการใช้งานได้ถึง 6 in 1 เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น TV, VCR, DVD Player, ดาวเทียม, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ A/V ต่างๆ ครับ





Dayclock: คุณชอบลืมวันมั๊ยครับ ว่าวันนี้เป็นวันอะไร เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ถ้าใช่ละก็ ต้องนี่เลยครับ Dayclock รับรองว่าไม่ลืมวันแน่นอน





Laser Scissors: กรรไกรเลเซอร์ เหมาะสำหรับคนที่สายตาไม่ค่อยตรง ตัดกระดาษบูดๆ เบี้ยวๆ อยู่บ่อยครั้ง และที่สำคัญตัวมีดกรรไกรยังเป็น Stainless Steel อีกด้วย รับรองว่าคมแน่นอน





Toilet Seat Lifter: เออเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะคุณต้องรู้สึกแน่ๆ เลยว่า ฝารองนั่งห้องน้ำมันสกปรกจนไม่อยากเอามือไปจับ หรือไม่ก็ไม่ต้องการให้ฝารองนั่งเลอะ ก็ต้องใช้อันนี้เลยครับ ใช้เท้าเยียบเหมือนเปิดถังขยะ เท่านี้ฝารองนั่งก็ยกขึ้นมาแล้วครับ





Illuminating Car Slippers: รองเท้าแตะรถยนต์ ที่มีไฟ LED คอยส่งทางให้คุณเวลายามค่ำคืน ช่วยให้คุณเดินไปไหนมาไหน ในบ้านคุณได้อย่างสบายๆ มองเห็นชัดเจนในระยะ 30 ฟุต โดยไม่ต้องเปิดไฟครับ แจ๋วจริงๆ





“The Thing” – Infant Pillow: หมอนสำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกน้อยของคุณนอนหลับได้อย่างสบายๆ ดูจากรูปก็น่าจะรู้นะครับ ว่านอนสบายใจแค่ไหน





Traveller’s Phrase Book T-Shirt: เสื้อสำหรับเดินทางไปยังประเทศที่คุณไม่รู้ศัพท์ต่างๆ เหมือนที่แปะอยู่บนเสื้อครับ เพราะคุณแค่ชี้นิ้วไปที่สัญลักษณ์บนเสื้อเท่านั้น คุณก็สามารถได้รับสิ่งที่คุณต้องการแล้วครับ





Wheel-Moving Bench: ม้านั่งสุดคลู เคลื่อนย้ายได้ง่ายมากๆ แค่ยกอีกด้านขึ้น ก็มีล้ออีกฝั่งกลิ้งไปได้เลย แต่ถ้ามาอยู่บ้านเราคงหายไปอยู่บ้านใครสักคนในพริบตาครับ





เป็นไงกันบ้างครับกับไอเดียเจ๋งๆ ทั้งหลายที่แนะนำไป ถ้ามีอะไรดีๆ แบบนี้อีก เดี๋ยวจะหามาให้อ่านกันอีกนะครับ



 

10 ส.ค. 52 เวลา 22:45 8,845 27 490
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...