ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ แท็บ เอส" สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ แท็บ เอส” สุดยอดแท็บเล็ตหน้าจอซุปเปอร์ อะโมเล็ด


มอบประสบการณ์การรับชมด้วยสีสันสดชัดเต็มอิ่ม ให้ภาพสวยงามยิ่งกว่าเคย

 

 

 

 

นิวยอร์ก, สหรัฐฯ – 12 มิถุนายน 2557 – ซัมซุงนำเสนอแท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นแรก “ซัมซุง               กาแลคซี่ แท็บ เอส (Samsung Galaxy Tab S)” 2 ขนาดหน้าจอ คือ 10.5 นิ้ว และ 8.4 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอ Super AMOLED ที่ล้ำหน้าที่สุด พร้อมดีไซน์มีสไตล์ บางและเบาที่สุด ง่ายต่อการใช้งาน ผสานคอนเทนต์พิเศษระดับพรีเมี่ยมเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับ รวมทั้งฟีเจอร์โดดเด่นมากมายเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบที่สุด

 

มร. เจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท    ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “แท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์พกพาซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผู้บริโภคจำนวนมาก              ใช้แท็บเล็ตในการรับชมเนื้อหาหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นคุณภาพของหน้าจอจึงเป็นปัยจัยที่สำคัญที่สุดในการเลือกแท็บเล็ต ซัมซุงจึงได้ยกระดับมาตรฐานของวงการแท็บเล็ตอีกครั้งด้วยการแนะนำ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ที่จะมอบประสบการณ์ทั้งด้านการแสดงผลและความบันเทิงที่มีสีสันสมจริงที่สุด  พร้อมกับดีไซน์บางและเบา จึงพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น”

 

 

 

เปิดรับทุกสีสันด้วยหน้าจอ Super AMOLED แท็บเล็ตที่มาพร้อมหน้าจอที่ดีที่สุด

 

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ปฏิวัติความละเอียดหน้าจอแท็บเล็ตด้วยหน้าจอแบบ Super AMOLED                ความละเอียด WQXGA 2560 x 1600 อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 จึงสามารถแสดงสีได้อย่างถูกต้องมากกว่าร้อยละ 90 เพื่อสีสันที่สดใส สมจริงมากยิ่งกว่าที่เคยและด้วยอัตราส่วนการแสดงแสงสีดำและสีขาว (contrast ratio)              ที่สูงถึง 100,000:1 ภาพที่แสดงผลจึงมีความชัดและสมจริงด้วยสีดำที่ดำสนิทและสีขาวที่สว่างกว่าที่เคย               พร้อมเทคโนโลยีด้านการแสดงผลของซัมซุงที่เหนือชั้นยิ่งกว่า อาทิ คุณสมบัติ Adaptive Display ที่ช่วยปรับปรุงการแสดงผลให้ดีที่สุดในทุกๆ สถานการณ์ด้วยการปรับค่าการแสดงแสงให้เหมาะสมกับแหล่งที่มาของภาพ (gamma) ความอิ่มสีและความคมชัดของแสงเงา ซึ่งจะประเมินผลจากแอพพลิเคชันที่ใช้งาน อุณหภูมิสี (color temperature) ที่เกิดขึ้นขณะใช้งานและสภาพแสงภายนอกขณะใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับตั้งค่าต่างๆสำหรับการแสดงผลภาพหรือคลิปวิดีโอได้อย่างอิสระด้วยโหมดการแสดงผลภาพแบบมืออาชีพ 2 โหมดคือ AMOLED Cinema และ AMOLED Photo จึงสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างชัดเจนกว่าเดิม             แม้จะอยู่กลางแจ้ง เนื่องจากมีเทคโนโลยีรองรับการแสดงผลกลางแจ้งที่ล้ำหน้า ดังนั้นเมื่อหน้าจออยู่กลางแจ้ง             จึงสวยงาม สมจริง และช่วยให้ผู้ใช้อ่านสิ่งต่างๆ บนหน้าจอได้ง่ายกว่าเดิม

 

 

 

เนื่องจากเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ไม่จำเป็นต้องใช้แบ็คไลท์เป็นส่วนประกอบ จึงมีอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ที่ใช้หน้าจอแอลซีดี นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการพกพา ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ทั้ง 2 ขนาด มีความหนาเพียง 6.6 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักที่เบามาก คือ 465 กรัม (สำหรับขนาด 10.5 นิ้ว) และ 294 กรัม (สำหรับขนาด 8.4 นิ้ว)* ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้โดยสะดวก ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานและโหมดยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) จึงสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานหลายชั่วโมงโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...