สหรัฐฯ จับสาว 31 แอ๊บเป็นเด็ก ม.ต้น วัย 15 นานนับปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก workingmansdiary.com

          ตำรวจสหรัฐฯ จับสาววัย 31 ปลอมประวัติเป็นเด็กอายุ 15 ปี หาบ้านอุปถัมภ์ จนมีผู้รับเลี้ยงมานานเกือบ 1 ปี แถมส่งเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมด้วย 

          นางแชไรท์ สตีเฟนส์ วัย 31 ปี ผู้แฝงตัวในคราบเด็กสาว แชริตี้ จอห์นสัน ถูกเจ้าหน้าที่เมืองลองวิว รัฐเทกซัส จับกุมตัวไว้ได้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา หลังก่อคดีปลอมแปลงตัวเองเป็นเด็กกำพร้า จนมีผู้ใจบุญรับไปอุปถัมภ์ แถมส่งเรียนร่วมกับเด็กเกรด 10 มานานเกือบปี 

          ตามรายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 ระบุว่า แชริตี้ จอห์นสัน เรียนร่วมห้องกับเด็กคนอื่น ๆ ในระดับเกรด 10 ที่โรงเรียนนิวไลฟ์คริสเตียนสคูล ในเมืองลองวิว และอาศัยกับครอบครัวอุปถัมภ์ของนางทาไมกา ลินคอล์น มานานเกือบหนึ่งปึ ก่อนที่นางทาไมกาจะรู้สึกระแคะระคายสงสัยตัวตนที่แท้จริงของเธอ และได้แจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ 

          นางทาไมกา บอกว่า เธอรับแชริตี้มาดูแลเพราะรู้สึกเห็นใจเห็นเมื่อทราบประวัติว่าเด็กสาวรายนี้เป็นเด็กกำพร้าที่่ถูกพ่อแท้ ๆ ของตนเองข่มขืน เธอดูแลแชริตี้ในฐานะเด็กสาวววัย 15 ปี พาไปซื้อเสื้อผ้า ทำผมให้ และยังพาไปเข้าโรงเรียนชั้นมัธยม โดยเริ่มเรียนมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แต่เมื่อเวลาล่วงผ่าน นางทาไมกาก็เริ่มระแคะระคายว่ามีบางอย่างที่ทำให้เด็กในดูแลรายนี้ ดูไม่ใช่เด็กวัย 15 สมอายุ และไม่ต้องการรับดูแลเธออีกต่อไป จึงโพสต์ภาพสอบถามดูในอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่ามีผู้ติดต่อกลับมาหาถึง 4 คนด้วยกัน ทั้งจากในเมืองลองวิว รวมทั้งรัฐฟลอริดา และมินเนโซตา ซึ่งทุกรายระบุว่าเคยรู้จักนางแชไรท์จริง และไม่ต้องการติดต่อกับผู้หญิงลวงโลกรายนี้อีกต่อไป แชไรท์สมควรได้รับโทษต่อสิ่งที่เธอเคยหลอกลวงคนอื่นในคุก 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำและซักประวัติ จนเจ้าตัวยอมรับว่าเธอไม่ใช่ แชริตี้ จอห์นสัน เด็กสาววัย 15 แต่อายุ 31 ปีแล้ว มีชื่อจริงว่า แชไรท์ สตีเฟนส์ และได้สร้างเรื่องหลอกมาแล้วหลายคน ปัจจุบันนางแชไรท์ ถูกควบคุมตัวไว้ที่คุกในเคาน์ตี้เกร็ก ด้วยข้อหาปลอมแปลงข้อมูลและตัวตน มีค่าประกันตัว 500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15,000 บาท) ซึ่งยังคงไม่มีใครติดต่อขอประกันตัว

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...