รวบกิ๊กสาวอดีตนางงาม ฆ่าโหด-เผา เสี่ยใหญ่อดีตนักการเมือง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจสตูลรวบอดีตนางงาม วางแผนร่วมแฟนหนุ่ม ฆ่าชิงทรัพย์และจุดไฟเผาเสี่ยใหญ่อดีตนักการเมือง หลังความสัมพันธ์กับผู้ตายร้าวฉาน ถูกตีตัวออกห่าง

          เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (10 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพถูกฆ่าและเผาคารถทิ้งไว้กลางป่าสวนยาง บ้านคลองเขาร้อน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบซากรถยนต์ถูกไฟไหม้ทั้งคันจนเหลือแค่โครงรถ เบาะหน้าด้านซ้ายมีศพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมเหลือแต่โครงกระดูก สภาพศพยังมีร่องรอยถูกจ่อยิงด้วยปืน .38 ที่ท้ายทอย 1 นัด หัวกระสุนตกอยู่ในซากรถ 1 หัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกัมโพช  เอี๋ยวสกุล อายุ 61 ปี หรือ โกโพช นักธุรกิจชื่อดังของ จ.สตูล เจ้าของบริษัทกำพลก่อสร้างและโรงอิฐโชคชัย ทั้งยังเป็นอดีตประธานสภาเทศบาลเมืองสตูล ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา และญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ แล้ว

          จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้ทันที คือ น.ส.บุษกร สักแก้ว อายุ 24 ปี อดีตนางงามหลายเวทีซึ่งเป็นกิ๊กสาว มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย ซึ่งได้ยอมรับสารภาพว่าวางแผนฆาตกรรมร่วมกับ นายณัฐวุฒิ เก้าเอี้ยน อายุ 24 ปี เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก 

          โดย น.ส.บุษกร ยอมรับว่าต้องการฆ่าผู้ตายเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากระยะหลังความสัมพันธ์เริ่มร้าวฉาน และนายโกโพชพยายามตีตัวออกห่าง ในวันเกิดเหตุ (8 พฤษภาคม) ตนจึงวางแผนร่วมกับนายณัฐวุฒิ ล่อลวงให้ผู้ตายมารับที่บ้านพัก จนเมื่อนายกัมโพช ขับรถมารับ ตนได้อาสาเป็นคนขับรถให้และได้แวะรับนายณัฐวุฒิให้ขึ้นรถมาด้วย จากนั้นนายณัฐวุฒิได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายจากด้านหลัง ก่อนนำรถไปทิ้งไว้ในป่าสวนยาง และปลดสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 3 องค์ ของผู้ตาย ไอแพด 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือแยกย้ายกันหลบหนี จนวันที่ 9 พฤษภาคมได้ย้อนกลับมาเพื่อราดน้ำมันจุดไฟเผาอำพรางคดี

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและควบคุมตัวดำเนินคดี ทั้งนี้ หลังการจับกุมญาติของโกโพชได้เดินทางมาดูผู้ต้องหาทั้งสองคน โดยญาติคนหนึ่งได้ตบหน้า น.ส.บุษกร ด้วยความโกรธแค้น





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...