รวบแฝดนรก!! ถีบสาวท้องลากเข้าป่าข่มขืนเรียงคิว

เวลาประมาณ00.15น.วันที่ (21 เม.ย.57)  พ.ต.ท.สันติ ประกอบการ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ถูกคนร้ายข่มขืนและชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บบริเวณริมถนนใกล้กับทางเข้าชุมชนวัดไม้ขาว หมู่ 9 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ห่างจากวัดไม้ขาวไปประมาณ 1 กม. จึงรุดไปตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.แพร (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพนักงานแคชเชียร์ของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ บาดเจ็บขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวน น.ส.แพร (นามสมมุติ) เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองทำงานเป็นเป็นพนักงานแคชเชียร์อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินภูเก็ต และกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือนเศษ โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักตามลำพัง จนกระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าวัดไม้ขาว ที่อยู่ห่างจากถนนสายหลักเข้าไปประมาณ 700 เมตร ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและทั้ง 2 ข้างทางเป็นป่ายางพารา จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 17 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน แซงขึ้นมาประกบ ก่อนที่แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายจะใช้เท้าถีบเข้าที่รถจักรยานยนต์ของตนเองจนเสียหลักล้มลง 

และทำให้ขาซ้ายหัก จากนั้นได้เข้ามาลากตนเองเข้าไปที่ป่าข้างทาง และลงมือข่มขืนแบบเรียงคิวจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน ไม่สนคำอ้อนวอนใดๆของตน ทั้งนี้หลังจากทั้ง 2 คน สำเร็จความใคร่ก็ยังได้ชิงเอาเงินสดและโทรศัพท์มือถือไปด้วย ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนตนเองได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแถวนั้น

เบื้องต้น หลังจากแพทย์ตรวจอาการแล้ว พบว่า น.ส.แพร (นามสมมติ) มีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง อีกทั้งยังได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก โดยขณะนี้อยู่ในอาการหวาดผวา สภาพจิตใจย่ำแย่อย่าง 

ล่าสุดตำรวจสามารถจับคนร้ายก่อคดีอุกอาจดังกล่าวได้แล้ว พบเป็นชายฝาแฝดวัย 17 ปี โดย พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ภูเก็ต นำตัวไปสอบสวน ที่สภ.ท่าฉัตรไชย 
 

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...