เศรษฐีจีนถูกประหารชีวิต หลังหึงโหดแทงเมียดับเหตุคิดว่ามีชู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shanghaiist.com

            เศรษฐีหนุ่มชาวจีนถูกตัดสินประหารชีวิต หลังเกิดอาการหึงหวงกระหน่ำแทงภรรยา 20 ครั้ง เพราะคิดว่าไปมีชู้

            เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า นายสี ซิงเปง เศรษฐีวัย 25 ปี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าแทง นางสาวฉี เคอะฉิน ภรรยาวัย 22 ปี จนเสียชีวิตระหว่างที่ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรงเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ศาลอุทธรณ์นานกิง ได้ตัดสินว่า นายสี ซิงเปง มีความผิดจริง ในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา และเขาก็ถูกตัดสินประหารชีวิต

            ทั้งนี้ นายสี ซิงเปง เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเขาคือคนที่แทงนางสาวฉี เคอะฉิน จนเสียชีวิต ระหว่างที่ทั้งสองคนทะเลาะกันที่บ้านในเมืองนานกิง ซึ่งสาเหตุของการทะเลาะกันในครั้งนี้ เกิดจากการที่มีข่าวว่าภรรยาได้แอบไปลักลอบมีชู้ และลูกสาววัย 3 เดือนก็ไม่ใช่ลูกของเขา ซึ่งจากการพิสูจน์ดีเอ็นเอในภายหลังพบว่า เขาเป็นพ่อของเด็กจริง

            ในรายงานยังกล่าวอีกว่า นายสี ซิงเปง กลับมาบ้านด้วยอาการมึนเมา และเขาใช้มีดปอกผลไม้ กระหน่ำแทงภรรยาสาวประมาณ 20-30 ครั้ง ระหว่างที่ทั้งสองมีปากเสียงกัน โดยก่อนหน้านี้ เขาก็เคยแสดงพฤติกรรมรุนแรงหลังจากดื่มเหล้ามาแล้ว

            การตายของนางสาวฉี เคอะฉิน ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและสังคมออนไลน์ในจีนเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากนายสี ซิงเปง เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของมหาเศรษฐีในจีน เขาเป็นสมาชิกของกลุ่มนักแต่งรถซูเปอร์คาร์ในนานกิงและยังเป็นเจ้าของบ้านสุดหรูมากมาย 

            ขณะที่จากการเปิดเผยของเพื่อนผู้ใกล้ชิดทั้งสองคน ระบุว่า นายสี ซิงเปง และนางสาวฉี เคอะฉิน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนมัธยมด้วยกัน และการแต่งงานของทั้งคู่ก็มาจากตอนที่จีบกันใหม่ ๆ นายสี ซิงเปง ได้ปฏิบัติกับฝ่ายหญิงอย่างดีมาโดยตลอด ฟังเธอทุกอย่าง จนทำให้เธอหลงเชื่อว่าเธอเจอคนที่ดี จนตกลงแต่งงานกันทั้งที่อายุยังน้อย ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนยืนยันว่า ฉี เคอะฉิน ไม่ได้แต่งงานกับ สี ซิงเปง เพราะความรวยเพราะทางบ้านของนางสาวฉี เคอะฉิน ก็ไม่ได้มีฐานะขัดสนแต่อย่างใด

            นอกจากนี้ เพื่อนคนดังกล่าวยังเผยว่า สี ซิงเปง มักจะไปที่คลับและกลับมาบ้านในสภาพเมามาย จนลงท้ายด้วยการทุบตีภรรยา ตอนแรกฝ่ายหญิงต้องการที่จะหย่า แต่สาเหตุที่เธอยังใช้ชีวิตคู่อยู่ต่อไป ก็เนื่องมาจากเธอต้องอยู่เพื่อลูกน้อยวัย 3 เดือนของตัวเอง

            "เพื่อนของฉันดูโง่มาก เพราะเธอเองยังเตรียมของขวัญวันเกิดให้ไอ้อสุรกายคนนั้น คุณทำอย่างนั้นกับผู้หญิงที่รักคุณมากมายได้อย่างไร หากเขาไม่ถูกตัดสินประหารชีวิต มันก็คงจะเป็นความอยุติธรรมที่สุดจะทานทน" เพื่อนผู้ใกล้ชิด ฉี เคอะฉิน กล่าว
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...