พระแต่งหญิง เป็นนิสิต มจร. ไม่จริง ล่าสุดพระครูขอขมา ยันปล่อยข่าวผิด

    
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ, ข่าวสด

            พระแต่งหญิงฉายานาตาลีร้อยหน้า เป็นนิสิต มจร. ไม่จริง ล่าสุดพระครูขอขมา ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย รับปล่อยข่าวนาตาลีร้อยหน้าผิด

            จากกรณีที่พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่หอพักนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร.) เปิดเผยว่า พระแต่งหญิงฉายานาตาลีร้อยหน้า ยังบวชเป็นพระ และยังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์อยู่นั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2557) เฟซบุ๊ก พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ มีการเขียนข้อความว่า จากข่าวที่ให้ไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับนาตาลีร้อยหน้าว่าเป็นนิสิตนั้น ความจริงแล้วนาตาลีร้อยหน้า ไม่ใช่ศิษย์แต่อย่างใด จึงขอขมาต่อพระเถระผู้ใหญ่และพระผู้บริหารทุกระดับด้วย ที่ทำให้ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องนี้


สำหรับข้อความทั้งหมดของ พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญฺโญ มีดังนี้

            ขอเจริญพร สื่อมวลชนทุกท่าน

            อาตมาภาพ พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญฺโญ ผู้นำเรื่องนาตาลี มาเผยแผ่ต่อสาธารณชน ตามข้อมูลที่เสนอไปทั้งหมดนั้น ว่า นาตาลี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราฃวิทยาลัย แต่พอทราบภายหลัง นาตาลีไม่ใช่นิสิตของมหาวิทยาลัยสงฆ์ จึงขอยุติการเสนอข่าวในเรื่องนี้ต่อไป และต้องกราบขอขมาที่ล่วงเกินพระเถระผู้ใหญ่และพระผู้บริหารทุกระดับ รวมทั้งพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ในพระพุทธศาสนาและพุทธศาสนิกชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านลบด้านจิตใจต่อข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และอาตมาภาพเป็นนิสิตจิตอาสาช่วยงานเรื่องการสื่อสารกับนิสิตชาวต่างประเทศที่พักใน หอพักนิสิต หวังว่าจะได้รับความเมตตาอภัยจากพระสงฆ์ทั้งปวง ตลอดทั้งพุทธศาสนิกชนทั้งประเทศ

 

ติดตามข่าว พระแต่งหญิง แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...