8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณๆ คงจะไม่เชื่อว่า นี่คือประเทศไทย



 

8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณๆ คงจะไม่เชื่อว่า นี่คือประเทศไทย เมืองไทยของเราหรือสวยมาก สวยจริงๆ

 

 

ไม่ต้องเก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่  ไม่ต้องขอวีซ่า ไม่ต้องใช้ลาพักร้อนนานๆ ไปเมืองนอก เพราะเมืองไทยก็มีที่เที่ยวบรรยากาศอินเตอร์ให้นักเดินทางได้สัมผัสอารมณ์ เดียวกัน  

 

 

1.mimosa pattaya  (มิโมซ่า พัทยา) จ. ชลบุรี  ใหม่ สดเริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยากาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก

2.ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จ. เพชรบุรี   เป็นสถานที่แห่งสีสันที่จัดให้มีกิจกรรมตลอดทั้งปี ออกแบบพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้สอดคล้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังได้รังสรรค์บรรยากาศให้เหมาะสำหรับการพัก ผ่อนต่างสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่สวนที่เปิดโล่ง เพื่อให้สามารถนั่งฟังเพลงจากคอนเสิร์ตเล็กๆ พร้อมวิวสวยๆ รอบตัว การตกแต่งที่นี่เป็นไปอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ดูสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แล้วยังให้ความสุขใจ เมื่อใครๆ ได้พบเห็นอีกด้วย

3.สวิส ชีฟ ฟาร์ม ชะอำ จ. เพชรบุรี  เป็นการจำลองบรรยากาศแบบยูโรคันทรีของประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาไว้ในเมืองไทย ซึ่งเป็นฟาร์มแกะแห่งแรกของ อ.ชะอำ ที่เปิดบริการนั่งรถม้าเที่ยวชมบรรยากาศของทุ่งหญ้าและให้อาหารแกะแบบใกล้ ชิด อีกทั้งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาโอบล้อมไว้เป็นฉากหลัง ให้ได้ถ่ายภาพสวยๆ กลับบ้านไปอวดเพื่อนให้อิจฉาได้อย่างแน่นอน

4. ปาลิโอ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา  สถานที่ท่องเที่ยวในเขาใหญ่ที่ได้จำลองเมืองในบรรยากาศแบบอิตาลีมาไว้ในเมืองไทย ซึ่งทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในอิตาลีจริงๆ ปาลิโอ หรือ Palio ที่เป็นภาษาอิตาเลียน หมายถึงรางวัล โดยถือว่าเป็นรางวัลของชุมชนคนเขาใหญ่ ที่บริเวณภายในประกอบด้วยร้านค้าเล็กๆ น่ารักๆ สไตล์ถนนคนเดินโครง สร้างมีความโดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ส่วนร้านค้าที่เรียงกันมากมายนั้นมีสินค้ามากมายขายทุกประเภท อาทิ ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า งานดีไซน์ ฯลฯ แต่ละร้านก็ออกแบบต่างสไตล์กันแต่สามารถทำให้กลมกลืนเข้ากับภูมิทัศน์ล้อม รอบความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่อย่างแท้จริง

5.The venezia hua hin หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  สัมผัส บรรยากาศสุดประทับใจในแบบของเมืองเวนิส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์ในเรื่องของการคมนาคมทางน้ำของประเทศอิตาลี ที่ถูกจำลองมาไว้ในประเทศไทย ซึ่งที่นี่เพื่อนๆ จะได้ชอปชิมชิลล์กับอาคารร้านค้าที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมสวยสุดๆ 

 
6. พรีโม เพียซซ่า (PRIMO PIAZZA)  กลับ มาอวดโฉมอีกครั้งสำหรับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเขาใหญ่อย่าง "พรีโม พอสโต" ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น พรีโม เพียซซ่า (PRIMO PIAZZA) ซึ่งมีความหมายว่า"ลานจตุรัสพรีโม" ที่ได้จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ถนนที่ปูด้วยก้อนหินสไตล์ยุโรปยุคเก่า บรรยากาศบ้านไม้เลื้อยที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ และจัตุรัสกลางเมืองที่หลอมรวมร้านอาหารไทย ร้านอาหารตะวันตก เครป ไอศกรีม ร้านกาแฟ ท่ามกลางพื้นที่อันกว้างขวาง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมทั้งประทับใจไปกับสัตว์เลี้ยงน่ารักน่าเอ็นดูจากดินแดนออสเตรเลีย อาทิ เมอริโน่ อ้ลปาก้า ดองกี้ ฯลฯ และก่อนกลับต้องไม่พลาดเลือกซื้อของที่ระลึกดีไซน์เก๋จาก PRIMO PIAZZA ให้คุณได้กลับไปฝากเพื่อนๆ กันด้วย ที่ตั้ง: 200/2 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130 เปิดทุกวัน 9:00 - 23:00 น.


7. ตลาดน้ำสวนผึ้งเวเนโต้  อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี   เป็นการจำลอง บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเวนิส ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซแบบซานโตรินี โดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับนักท่องเที่ยว หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันแสนโรแมนติก และชม ชิม ชอป ของกินของฝากแบบจุใจต้องมาที่นี่

8.เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ  นี่คือแหล่ง ท่องเที่ยวและพักผ่อนใจกลางกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ได้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวเกาะฮ่องกง ที่นี่มีทุกสิ่งให้ชอป ชิม ชิลล์ ถ้าไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพ ลองขับรถมาเที่ยวที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดใน เอเชียตั้งอยู่ตรงข้ามเจริญกรุง 93 รวบรวมร้านค้าถึง 1,500 ร้านเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน

 

 

 
ที่มา: http://travel.sanook.com/



 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...