เฮลิคอปเตอร์นักข่าวตกกลางถนนในซีแอตเทิล บึ้มไฟลุก ดับ 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DiamondFire สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เฮลิคอปเตอร์นักข่าวตกกลางถนน ก่อนระเบิดและไฟไหม้ลุกลามรถ 3 คันรวด ดับแล้ว 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

            เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ของผู้ประกาศข่าวเกิดอุบัติเหตุตกลงมากลางถนนในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ และทำให้รถ 3 คันในบริเวณดังกล่าวลุกไหม้เสียหาย เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส

            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวเป็นของสถานีวิทยุโทรทัศน์ KOMO และถูกเช่าโดยสถานีข่าว KING5 โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เฮลิคอปเตอร์ตกลงมาเสียงดังมากก่อนที่จะระเบิดและเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้รถ 3 คันในบริเวณดังกล่าวโดนไฟไหม้ไปด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะรีบเข้ามาระงับเหตุ
โดยเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ บิล สโตรทแมน ช่างภาพ และแกรี่ ฟิตซ์เนอร์ คนขับเฮลิคอปเตอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บรายหนึ่งถูกไฟไหม้ร่างกายกว่า 50% หลังจากที่เขาพยายามออกมาจากรถ โดยขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ฮาเบอร์วิว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป
คลิป Seattle Helicopter Crash | Komo News helicopter crashes near Seattle Space Needle โพสต์โดย คุณ TheEndisNearNEws คลิป BREAKING : 2 Die In Helicopter Crash - Seattle KOMO TV Chopper Crashes โพสต์โดย คุณ DiamondFire
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...