หญิง ร็อกสยาม ควง ครีม ธิชาชา งานกาชาด

 

ควงกัน ออกงานถี่เหลือเกิน สำหรับทอมบอยลูกทุ่ง หญิง ร็อกสยาม ที่หนนี้จะควงนักร้องสาวคนสนิท ครีม ธิชาชา เจ้าของเพลงฮิต “ก็ไม่ได้ตั้งใจน่ารัก” ไปร่วมงานกาชาดที่บูธ “กองทัพอากาศ” แว่วๆ มาว่าแม้ไม่ได้ไปโชว์เพลง แต่จะไปโชว์ความหล่อ ความสวยแบบประชิดตัวแฟนเพลงด้วยล่ะ โดยหญิงเปิดใจว่า  

               

“เป็นครั้งแรกที่หญิงไปงานกาชาดที่บูธ ของกองทัพอากาศ ถือว่าเป็นปีแรกเลยนะ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวงานกาชาดสักเท่าไหร่ ส่วนพี่ๆ ทหารอากาศได้มีโอกาสได้เจอกันบ้างแล้ว เพราะหญิงไปร่วมกิจกรรมแจกผ้าห่มกับสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่จังหวัดลำปาง ก็ได้เจอพี่ๆ ทหารบ้าง เรียกได้ว่าสนิทกันเลยล่ะ งานนี้หญิงไม่ได้ไปร้องเพลง แต่ก็จะเอาของรางวัลไปฝากแฟนๆ เพลงของหญิงด้วย เช่น ซีดี และโปสเตอร์ 

 

แล้วก็ไปร่วมเล่นเกม ขายสลากกาชาด เพื่อสนับสนุนงานของสภากาชาดไทย แล้วเจอกันที่บูธ กองทัพอากาศ ในวันอังคารที่ 6 เมษายน ตั้งแต่หนึ่งทุ่มเป็นต้นไปนะคะ” ฝากสาวครีม ธิชาชา ก็ฝากเชิญชวนไปเที่ยวงานกาชาดเช่นเดียวกัน “ดีใจค่ะที่ได้ออกงานร่วมกับพี่หญิงอีก เพราะเราสองคนก็เริ่มสนิทกันบ้างแล้ว ก็เลยทำงานกันง่ายขึ้น ก็จะไปงานกาชาดด้วยกัน ไปขายสลาก แล้วก็เล่นเกมกับแฟนๆ เพลงที่มาร่วมงานที่บูธกองทัพอากาศ ก็อยากให้ไปร่วมงานกันเยอะๆ เพราะเป็นวันหยุดด้วย แล้วพบกันนะคะ”

17 เม.ย. 53 เวลา 10:42 8,991 22 192
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...