ศาลสูงยกคำร้องอาจารย์มีเซ็กส์ นศ. แลกเกรด ชี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก notesfromnoosphere.blogspot.com

          ศาลสูงยกคำร้องอาจารย์มีเซ็กส์ นักศึกษา แลกเกรดเมื่อปี 2010 ชี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ศาลสูงยกคำร้องของศาลชั้นต้นในคดีที่ เทย์ ซุน ฮัง อดีตอาจารย์สอนกฎหมายมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) วัย 42 ปี มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักศึกษาหญิง ดารินเน โก โดยระบุว่า ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2010 ศาลแขวงพิพากษาว่ามีเขาความผิดฐานทุจริต 6 กระทง หลังจากที่ เทย์ ซุน ฮัง ฉวยโอกาสกับนักศึกษา โดยมีเพศสัมพันธ์เพื่อแลกกับการให้เกรดสูงขึ้น และยังรับสินบนซึ่งเป็นของขวัญราคาแพงจากเธอ เช่น เสื้อที่สั่งตัดพิเศษ และปากการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน

          อย่างไรก็ดี ผู้พิพากษาศาลสูง อนุญาตให้อุทธรณ์และยกเลิกคำพิพากษาศาลชั้นต้นแล้ว หลังจากที่ เทย์ ซุน ฮัง ออกจากเรือนจำมาเป็นเวลา 5 เดือน โดยระบุว่า ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง และนักศึกษาคนนั้นก็หลงรักอาจารย์เทย์อยู่ด้วย พร้อมกับคืนความบริสุทธิ์ให้อาจารย์ เทย์ และยกเลิกข้อหาทุจริตทั้ง 6 กระทง

          ขณะที่ทางด้านมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ซึ่งประกาศเลิกจ้าง เทย์ ซุน ฮัง หลังจากที่เขาต้องโทษจำคุกเมื่อปีที่แล้ว โดยระบุว่า นายเทย์ทำผิดจรรยาบรรณขององค์กร แต่อาจยื่นคำร้องขอกลับเข้าไปเป็นอาจารย์ได้ใหม่ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อพิจารณาว่าเขาทำผิดจรรยาบรรณของพนักงานมหาวิทยาลัยหรือไม่ และสมควรถูกคว่ำบาตรอย่างไร

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...