สื่อนอกตีข่าว สาวไทยสุดคลั่ง เอนามิ ไดจิโร่ นักข่าวญี่ปุ่นรูปหล่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก スーパーニュース

          สื่อนอกตีข่าว สาวไทยรุมกรี๊ด เอนามิ ไดจิโร่ (Daijiro Enami) นักข่าวญี่ปุ่นรูปหล่อ ที่เดินทางมาทำข่าวการเลือกตั้งในไทย เมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

          เอาแล้วไง กระแสกรี๊ดกร๊าดของสาวไทย ที่มีต่อนักข่าวญี่ปุ่นสุดหล่อ เอนามิ ไดจิโร่ (Daijiro Enami) จากช่องฟูจิทีวี ซึ่งเดินทางมาทำข่าวการเลือกตั้งในประเทศไทยเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกแล้ว เมื่อทั้งสื่อตะวันตกและสื่อญี่ปุ่นต่างก็หยิบยกประเด็นนี้ไปเสนอข่าว แถมเจ้าตัวเองก็รู้เรื่องที่ตัวเองกลายมาเป็นหนุ่มฮอตคนใหม่ในประเทศไทยแล้วด้วยนะ

          โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์อินเตอร์เนชันแนล บิสสิเนส ไทมส์ มีรายงานว่า ความหล่อเหล่าและน้ำเสียงนุ่มชวนฟังของ เอนามิ ไดจิโร่ นักข่าวหนุ่มญี่ปุ่นวัย 28 ปี ที่เดินทางมาทำข่าวในประเทศไทย ได้เข้ามาอยู่ในกระแสฮือฮาบนสื่อโซเชียลมีเดียของไทยแล้ว ในวันที่ไทยจัดการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางการบอยคอตการเลือกตั้ง

          ตามรายงานยังระบุว่า ภาพจำนวนมากของ เอนามิ ไดจิโร่ ได้ถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม โดยมีทั้งภาพขณะที่เขากำลังทำหน้าที่รายงานข่าว ภาพที่ถ่ายคู่กับเด็กสาวทั้งหลาย รวมถึงภาพที่ เอนามิ ไดจิโร่ กำลังสัมภาษณ์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และภาพขณะที่เข้าไปทำข่าวยังเขตเลือกตั้งทั่วไปของ เขตบึงกุ่ม ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินทางมาเลือกตั้งด้วย

          และในเว็บไซต์พันทิป ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ยอดนิยมของไทย ก็ยังมีผู้ใช้จำนวนมากที่โพสต์แสดงความคิดเห็นว่านักข่าวหนุ่มผู้นี้นั้น หล่อขั้นเทพ แถมยังบอกว่าเธอนั้นอยากจะได้คนหล่อ ๆ แบบนี้มาเป็นสามีหรือบอดี้การ์ดส่วนตัวจริง ๆ โดยผู้ใช้รายหนึ่งยังได้เขียนแสดงความคิดเห็นว่า "ถอดเสื้อกันกระสุนออกเถอะ เดี๋ยวฉันจะใช้ร่างกายของฉันปกป้องคุณเอง"

          ทั้งนี้ สื่อไทยยังได้ลงประวัติบางส่วนของ เอนามิ ไดจิโร่ ไว้ด้วยว่า เอนามิ เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2528 ที่จังหวัดคานางาวะ  เขาเล่นเบสบอลตอนอยู่ชั้นมัธยมปลาย และเข้าศึกษาด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยไคโอ หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของญี่ปุ่น

          ขณะที่สื่อญี่ปุ่นเอง ก็ได้มีการเสนอข่าวความฮอตอย่างสุด ๆ ของ เอนามิ ไดจิโร่ ผ่านทางโทรทัศน์ด้วยเช่นกัน แถมยังมีการยกข้อความที่สาวไทยทั้งหลายแสดงความเห็นในเว็บพันทิป มาแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบคำต่อคำให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่า เอนามิ สุดหล่อนั้นขโมยหัวใจของสาวไทยทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ไปจริง ๆ



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...