The Pizza Company ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรี

เปิดตัวแคมเปญ "ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 กับครอบครัวสุดฮิป คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “เวย์-นานา” และคู่แฝด “บีนา-บรู๊คลิน กาย” ที่ร่วมการันตีความอร่อยคุ้มค่าโดนใจสไตล์ “พิซซ่า เลิฟเวอร์”

 

กลับมาให้เหล่าสาวกคนรักพิซซ่าได้ร้องว๊าวกันอีกครั้ง สำหรับแคมเปญสบายกระเป๋า สุดคุ้มโดนใจแห่งปีที่ทุกคนรอคอย กับโปรโมชั่น  “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112” แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับหนึ่งของไทย โดยไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป ที่งานนี้เอาใจคนรักพิซซ่าสุดๆ จัดหนักจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยจากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ด้วยการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด คัดสรรแต่ส่วนผสมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแป้งพิซซ่าสดใหม่ ชีสชั้นเลิศ พร้อมทั้งซอสพิซซ่ารสเยี่ยม ตลอดจนเครื่องโรยหน้าชิ้นใหญ่ เต็มอิ่มเต็มคำ พร้อมทั้งความสะอาดและรวดเร็วของการเสิร์ฟอาหารรวมถึงการส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน ประกอบกับการบริการจากพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ ทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นที่ต้องการของลูกค้ากว่า 10 ล้านคนต่อปี และเป็นแบรนด์พิซซ่าที่ครองอันดับหนึ่งของพิซซ่าในประเทศ ที่ครั้งนี้กลับมามอบความคุ้มค่าจุใจแบบไม่จำกัดจำนวนการซื้อ กับเมนูพิซซ่าหนักเครื่อง ทั้งขอบและหน้า ที่มีให้เลือกหลากหลายความอร่อยถึง 20 หน้า และขอบที่เลือกได้หลากหลายถึง 5 ขอบ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าแป้งหนานุ่ม, พิซซ่าแป้งบาง, พิซซ่าชีสซี่ แมกซ์, พิซซ่าขอบไส้กรอก และพิซซ่าขอบไส้กรอกและชีส เต็มคำเต็มคุณภาพทุกถาด พร้อมรับฟรีทันทีอีก 1 ถาด ทุกๆ การสั่งซื้อพิซซ่าถาดกลาง หรือถาดใหญ่ขึ้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท ลูกค้าก็สามารถรับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก 1 ถาดฟรี

           

 

 งานนี้ นอกจากจะถูกอกถูกใจลูกค้าของเดอะพิซซ่า คอมปะนีแล้ว แคมเปญนี้ยังตอบโจทย์โดนใจครอบครัว “พิซซ่า เลิฟเวอร์” ฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง “เวย์-ปริญญา อินทชัย” ที่ขอพาภรรยาสุดสวย “นานา ไรบีนา” และลูกสาวลูกชาย ฝาแฝด “บีนา-บรู๊คลิน กาย” มาร่วมการันตีความอร่อยคุ้มค่าโดนใจ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112” โปรโมชั่นสุดคุ้ม โดนใจที่สุดแห่งปี! ที่จัดขึ้น ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาสยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 4 อีกด้วย พบแคมเปญโดนใจจัดหนักพร้อมเลือกสั่งความอร่อยได้ถึง 4 ช่องทาง ไม่ว่าจะเลือกรับประทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือ โทร 1112 สำหรับบริการจัดส่งถึงบ้าน หรือ สั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.1112.com สามารถอิ่มคุ้มกันได้ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2557 นี้ หรือจนกว่าของจะหมด

#The #Pizza #Company #ซื้อ #1 #ถาดแถม
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 ก.พ. 57 เวลา 16:28 2,518 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...