"Happy birth day Colin" หนุ่มน้อยที่มีคนอวยพรวันเกิดให้มากที่สุดในโลก!!



 

"Happy birth day Colin" หนุ่มน้อยที่มีคนอวยพรวันเกิดให้มากที่สุดในโลก!!

 

 

   
 
 
วันเกิด ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่สำหรับ หนุ่มน้อย โคลิน เขาจะมี วันเกิด ที่น่าจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต!
 
 
 
 
 
 
“มันไม่จำเป็นต้องจัดงานปาร์ตี้วัน เกิดให้ผมหรอกครับแม่ เพราะผมไม่มีเพื่อนสักคนเดียว ผมต้องนั่งกินข้าวกลางวันคนเดียวทุกวัน ไม่มีใครยอมให้ผมนั่งด้วย  ไม่มีใครเล่นกับผมเลย ทุกคนไม่เล่นกับผมเลย ไม่มีใครชอบผม ไม่มีใครอยากมางานวันเกิดผมหรอกครับแม่” โคลิน เด็กชายออทิสติก บอกกับแม่อย่างนั้น
 
 
 
   
     หนุ่มน้อย โคลิน วัน 11 ปี ป่วยเป็น โรค Asbergers syndrome (โรคออทิซึม) นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนเลยแม้แต่คนเดียว  เมื่อได้ยินประโยคที่ลูกชายตัดพ้อดังกล่าวแล้ว คุณแม่เจนนิเฟอร์ จึงไม่อยากให้ลูกชาย ไม่มีความสุข และนอยด์กับความคิดแย่ๆ ว่า “ไม่มีใครรัก” ดังนั้นคุณแม่สุดครีเอทของเรา ก็ปิ๊งไอเดีย เลือกใช้ช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก อย่าง Facebook สร้างแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า “Happy Birthday Colin” เพื่อให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ค จากทั่วทุกมุมโลก เข้ามาอวยพรวันเกิดให้ โคลิน! ในวันที่ 9 มีนาคม ที่จะถึงนี้ และเพื่อแสดงให้ลูกชายเห็นว่ามีคนรักและอยากอวยพรวันเกิดให้ อีกตั้งมากมาย
 
 
 
   
    ”Happy Birthday Colin Fanpage”  เริ่มสร้างตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์  และเหมือนว่า  แผนสุดครีเอทนี้จะเจ๋งมากที่เดียว เพราะหลังจากคุณแม่ตั้งเพจไปเพียงไม่กี่วันโคลินก็มีเพื่อนจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเพื่อนรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แห่เข้ามาอวยพรวันเกิด กันให้ลึ่ม ซึ่งตอนนี้ก็มีคนมากดไลค์ แล้วกว่า 1,588,696 ไลค์  (สถิติล่าสุดวันที่ 13 ก.พ.2014)  ทำเอาคุณแม่เจนนิเฟอร์ ของเราถึงกับตกใจ กับฟีดแบ็ก ที่ถล่มทลาย เกินคาดขนาดนี้ จากที่ตอนแรกคุณแม่ตั้งความหวังเบาๆ ว่าน่าจะมีเพียงเพื่อน และครอบครัว มาฝากคอมเมนต์อวยพรวันเกิดประมาณ 50 คอมเมนต์เท่านั้น! แต่ผลตอบรับที่คุณแม่ได้รับก็คือการส่งความรัก คำอวยพรและการสนับสนุนลูกชายของเธอจากคนทั่วทุกมุมโลก
 
 
 
    
      วันเกิด สุดสเปเชียลของโคลิน ตรงกับวันที่ 9 มีนาคม หากเพื่อนๆคนไหน อยากไปร่วมอวยพรวันเกิดให้ เด็กชายโคลิน  ผู้อยากมีเพื่อน เแล้วหล่ะก็ ยังพอมีเวลานะคะ หากเล่นเฟสบุ๊คอยู่แล้ว ก็ลองเสิร์ชคำว่า “Happy Birthday Colin” แล้วส่งตรงคำอวยพรดีดีให้โคลิน กันได้นะคะ หรือว่าอยากจะส่งของขวัญไปให้ โคลิน ก็ได้นะ เพราะคุณแม่เขาให้ที่อยู่ไว้เสร็จสรรพ
 
 
Women mthai  เชื่อว่าวันเกิดครบรอบ 11 ปีของโคลิน จะเป็นวันเกิดสุดสเปเชียล  สุดวันเดอร์ฟูล ที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอนคร่าาา

 







 
เรื่องโดย Women Mthai Team
 
 
 
 
ที่มา: http://women.mthai.com/women-variety/163287.html



 




 

15 ก.พ. 57 เวลา 12:40 976 1 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...