′กุลธน′ลั่นไม่เกี่ยวเหตุยิงหน้าวัดศรีเอี่ยม ทำ′สุทิน′ตาย เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวกล่าวหา

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 มกราคม   พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตบางนา พท. แถลงถึงกรณีมีเหตุความรุนแรงจน นายสุทิน ธราทิน แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ระหว่างเคลื่อนขบวนปิดล้อมบริเวณวัดศรีเอี่ยม ที่เป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางนา โดยระบุว่า พ.ต.ท.กุลธน มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ว่า เป็นการกล่าวหาใส่ร้ายอย่างร้ายแรง ตนไม่เคยมีประวัติเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้มาก่อน ซึ่งตนกับทีมงานอยู่ด้วยกันตลอดสามารถพิสูจน์ได้ การใส่ร้ายครั้งนี้เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ตนและครอบครัว ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีคนที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกทำร้ายร่างกาย และได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.บางนา คนเหล่านี้สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนได้ว่า เป็นคนนำกลุ่มคนไปก่อความรุนแรงหรือไม่ และขอให้แกนนำกปปส.ทำงานร่วมกับตำรวจ เพื่อพิสูจน์ว่า รู้จักกับคนเหล่านั้นหรือไม่ ทั้งนี้ขณะที่มีเหตุการณ์ยิงกันนั้น ตนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่มีคนโทรมาแจ้งตนว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้น จึงได้เดินทางมาสังเกตการณ์ในนฐานะที่เป็นส.ส.ในเขตนั้น และระหว่างที่เดินทางไปในที่เกิดเหตุได้แวะจอดรถข้างทางเพื่อสอบถามเหตุการณ์ ภาพที่ปรากฏบริเวณนั้นอาจทำให้เข้าใจผิด ซึ่งก็ไม่เป็นไร แต่วันหนึ่งหากพิสูจน์ได้ว่า  บริสุทธิ์ขอให้ผลกรรมกลับไปยังผู้ที่กล่าวหาตน แต่หากเป็นจริงก็พร้อมที่จะเข้าคุกทันที

 

“เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ไปยังบลูสกาย และวันหนึ่งถ้าพิสูจน์ได้ว่าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ ขอให้ผลกรรมกลับไปยังบุคคลนั้น หากผมทำผิดจริง ผมจะไม่ไปไหน ผมพร้อมเข้าคุก เข้าตารางทันที ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของผม ซึ่งการที่มีลูกน้องนั้น นักการเมืองทุกคนต้องมี และลูกน้องของผมไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น” พ.ต.ท. กุลธน กล่าว

 

เมื่อถามว่า เป็นกลุ่มไหนที่ก่อเหตุ พ.ต.ท.กุลธน กล่าวว่า ได้รับข้อมูลมา แต่ไม่สามารถบอกได้ เพราะเหมือนเป็นการไปโยนความผิดให้คนกลุ่มอื่น จึงอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ทั้งคนที่ยิงก็ไม่ได้ใส่เสื้อแดง ซึ่งอาจเป็นมือที่ 3 ก็ได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงก่อนใส่ร้ายตน อย่างไรก็ตามหากสืบได้ว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าวก็จะมีการฟ้องร้องเอาผิดให้ถึงที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...