ชาวอินเดีย โวย นานาชาติผลิตถุงยางใหญ่ไป

 

 

 

 

 

จากผลสำรวจ ชายอินเดียกว่า 1,200 คน พบว่าถุงยางที่ผลิตของนานาชาติใหญ่เกินไปสำหรับพวกเขา  เนื่องจากชาวอินเดียวส่วนใหญ่อวัยวะเพศสั้น กว่ามาตรฐาน 

  

        สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงนิวเดลีประเทศอินเดียผลการสำรวจผู้ชายอินเดียมากกว่า1,200 คน พบว่าถุงยางอนามัยที่ผลิตตามขนาดของนานาชาติมันใหญ่เกินไปสำหรับชายชาวอินเดียส่วนใหญ่โดยผลการศึกษาพบว่าชายชาวอินเดียกว่าครึ่งหนึ่งมีขนาดอวัยวะเพศสั้นกว่ามาตรฐานของนานาชาติ จึงไม่เหมาะที่จะใช้ถุงยางอนามัยตามมาตรฐานของนานาชาติสาเหตุดังกล่าวจึงนำไปสู่การเรียกร้องให้ผลิตถุงยางอนามัยให้มีขนาดพอดีกับที่ใช้อยู่ในอินเดียผลการศึกษาครั้งนี้จัดทำโดยสภาเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ของอินเดีย

          บรรดานักวิทยาศาสตร์ได้สุ่มตรวจตัวอย่างชายชาวอินเดียทุกชั้นชนศาสนา และทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองและชนบทพบว่า ชายชาวอินเดียประมาณร้อยละ60มีอวัยวะเพศสั้นกว่ามาตรฐานสากลที่บริษัทผู้ผลิตถุงยางอนามัยใช้เป็นบรรทัดฐานในการผลิตระหว่าง 3 และ5 เซนติเมตร

          นายแพทย์จันเดอร์ปุรี ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขการสืบพันธุ์ของสภาเพื่อการวิจัยทางการแพทย์ของอินเดียกล่าวกับบีบีซีว่ามีความจำเป็นอย่างมากในอินเดียสำหรับถุงยางอนามัยที่ต้องผลิตให้ลูกค้าใช้ได้ขณะที่ ปัจจุบันนี้ถุงยางอนามัยที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งปัญหานี้ถือว่าซีเรียสมากเพราะมีการใช้ถุงยางอนามัยกันมากและประเทศนี้ก็มีจำนวนผู้ติดเชื้อเอชไอวีสูงที่สุดกว่าประเทศอื่นๆ ด้วย

ที่มา: http://www.tnews.co.th/
2 ม.ค. 57 เวลา 09:13 1,912 2 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...