รวบ 1 ใน 2 คนร้าย ฆ่าโหดเจ้าของร้านขายของชำญาติ ผกก. นครปฐม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด 

          รวบ 1 ใน 2 คนร้าย ฆ่าโหดเจ้าของร้านขายของชำญาติผู้กำกับการตำรวจภูธรนครปฐม ด้านญาติผู้ตายโกรธแค้นเข้าทำร้ายขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

          วานนี้ (7 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงข่าวการจับกุม นายสุวัต แสงน้อย หรือเหว่า อายุ 36 ปี 1 ใน 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด นายเสี้ยว พิมพ์อัฐ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ญาติผู้กำกับการตำรวจภูธรนครปฐม เมื่อกลางดึกของวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา พบของกลางเป็นอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ พระบูชา และนาฬิกาข้อมูลของผู้ตาย

          โดย นายสุวัต ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุได้ร่วมกับ นายนิรุตต์ กุศลอภิบาล หรือฉายา อ๋อง เขางู อายุ 32 ปี ฆ่านายเสี้ยวเพื่อชิงทรัพย์ โดยก่อนเกิดเหตุนายอ๋องได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีตนเองเป็นคนซ้อน มาจอดหน้าร้านของผู้ตาย จากนั้นนายอ๋องซึ่งเคยมาซื้อเหล้าที่ร้านเป็นประจำก็ตะโกนเรียกผู้ตาย เมื่อผู้ตายเดินออกมานายอ๋องจึงเข้าไปจับผู้ตาย และให้ตนช่วยนำผ้าขาวม้า มัดมือ มัดปาก และมัดเท้า จากนั้นนายอ๋องใช้มีดที่พกมาจ้วงแทงหลายครั้งจนนายเสี้ยวเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินซึ่งได้นาฬิกาเรือนทอง สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนทอง 2 วง และพระบูชาหลบหนีไป โดยตนเองนั้นได้ส่วนแบ่ง 3,000 บาท ส่วนที่เหลือนั้นนายอ๋องนำไปซื้อยาเสพหมด

          ด้าน พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เผยว่า สําหรับ นายนิรุตติ์ หรือ อ๋อง เขางู ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี เคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดีทั้งชิงทรัพย์ ลักทรัพย์ และยาเสพติด ถือเป็นบุคคลอันตราย ซึ่งหากภายใน 7 วันหากยังจับตัวไม่ได้จะมีการตั้งรางวัลนําจับพร้อมจะนําเข้าปฏิทินผู้ต้องหาตามหมายจับของตํารวจภูธรภาค 7 ด้วย

          ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่นําตัวนายสุวัตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้ตาย ท่ามกลางญาติของผู้ตายและประชาชนจำนวนมากที่มามุงดูการทำแผนในครั้งนี้ พร้อมตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับทันทีเพราะประชาชนที่มามุงดู ต่างก็กรูกันจะเข้าไปทำร้าย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...