10 อันดับสุดยอดนางเอก AV



 

10 อันดับสุดยอดนางเอก AV

 

 

 

    เมื่อพูดถึงหนัง AV เราคงไม่คิดถึงความสวยความใสของพวกเธอไม่ได้ คงต้องคิดถึงนางเองแต่ละเรื่อง ว่าใครเป็นคนเล่นและเป็นนางเอกที่ฮิตติดความนิยมในตอนนี้ เพื่อให้ตรงกันความต้องการของผู้ดูในหนัง AV แต่ละเรื่อง ว่ามีนางเองคนไหนที่ท่านชอบหือไม หรือเคยดูมาบ้างแล้ว เรามาจัดอันดับดูกันว่าจะตรงกับใจของคุณหรือไหม

 

 

 

10. Asami Yuma

 

 

เจ้าแม่ ดาวโป๊ AV อีกคนที่ยังอยู่ทน อยู่นานไม่ยอมตกชาร์ทเสียที ด้วยผลงานทั้ง หนังโป๊ AV และหนังอาร์ อย่างต่อเนื่อง และเนื้อโนมของเธอก็ยังตึงเต่งติดชาร์ทกันไปอีกปี (ไม่รู้จะบรรยายอีก เธอติดชาร์ทมาสามปีแล้วอ่ะ)

 

 

9. Rola Takizawa

 

 

ดาว รุ่งพุ่งกระฉอกอีกคน สาวลูกครึ่งที่บอกว่ามีเชื้อรัสเซีย ซึ่งที่ติดชาร์ตนี่ เพราะคนไทยกับคนจีนแท้ๆเชียว จะบอกว่าในญี่ปุ่นเองเนี่ย Rola Takizawa สร้างกระแสได้นิดๆหน่อยๆเท่านั้น แต่คนไทยยกให้เธอเป็น "ราชินี av แทนมิยาบิ" ส่วนคนจีนยกให้เธอเป็น "เจ้าหญิง av แทน โซระ อาโออิ" ยอดขาย dvd ของเธอ สู้คนอื่นไม่ได้ตกไปอยู่ท้ายๆเลยอันดับ 20 ด้วยซ้ำ แต่กระแส Google ที่เราเจอ (ก็เว็บไทย ก็เว็บจีน ตามที่บอกนี่แหละ) ช่วยพาให้น้องเขามาอยู่อันดับ 9 นักวิจารณ์หลายคนยังรู้สึกผิด หวัง กับบทของน้อง Rola ที่ดูไม่สุด ไม่มันส์ หน้า "ไม่ถึง" อารมณ์ ทำให้ไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ (แต่พวกเราชาวไทยก็ “ถึง” ไหนต่อไหนไปแล้วนะ) รวมทั้งแฟนคลับบนดินทั้งหลายประนามเธอว่า "นางฟ้าตกอับ" (เนื่องจาก เธอบอกในบล็อคส่วนตัวว่า เล่นหนังโป๊ AV เพราะต้องการเงิน) ไปๆมาๆล่าสุด มีข่าวบอกว่า เธอรู้สึกแย่ที่ไม่ดังเปรี้ยงเท่าที่ควร เธอจะอำลา หนังโป๊ แล้วล่ะหนังจากถ่ายทำ หนังโป๊ av ทั้งหมด 4 เรื่อง

 

 

8. Yoshizawa Akiho

 


นี่ ก็เจ้าแม่อีกคน ที่ยังอวดหุ่น โชว์ลีลาไม่ยอมรีไทร์ไปไหน ซึ่งก็ไม่ผิดหวังหรอกครับ เพราะชาวญี่ปุ่นยังหลงใหลหน้าคม ตาคม นมพอประมาณของ Yoshizawa Akiho ไม่น้อยลงเลย

 

 

7. Julia

 

 

Julia อยู่ในวงการมาสามปีกว่าแล้ว ตอนแรก เห็นรูปที่เห็นแค่หน้าของเธอ บ๊ะ ติดชาร์ทมาได้ไงฟะ? ไม่สวย ไม่น่ารักเล้ย แต่พอเจอรูปเต็มๆทั้งตัว พระเจ้าช่วย กล้วยปลิ้น! หุ่นดี แคลเซียมล้นมาก เธอเป็น ดาวโป๊ AV ยุคปัจจุบัน ที่หลายสำนัก ฟันธงว่า "เธอมีหน้าอกธรรมชาติที่สวยที่สุดของวงการ" หนังที่เธอเล่นแล้วคนติดตามมากคือ บทสายสืบชุดหนังรัดรูปเปิดซิปหน้า (โอ้ว ไม่อยากจะจินตานาการ) ถือว่า นมช่วยจริงๆ เพราะทำให้แม่คุณมาติดถึงอันดับ 7

 

 

6. Kitagawa Hitomi

 

 

สาวหน้าสั้น ฟันกระต่าย นมโต โผล่มาติดชาร์ทอีกแล้ว หน้าอกแน่นๆ ยังคงแทงหน้าแทงตาให้อุดหนุน หนังโป๊ dvd ของเธอกันเหนียวหนึบแฮะ (เธอติดชาร์ทมาสามปีแล้วเหมือนกัน) บทถนัดของเธอ วนเวียนในโรงเรียน ไม่นักเรียน ก็คุณครู

 

 

5. Nishino Shou

 

 

สาวหน้ายาว น่ารัก ตาคม หน้าอกเกือบไข่ดาว คนนี้ คือ แก้ว จากเรื่อง จันดารา ไงล่ะครับ ตอนแรกเข้าใจว่า หม่อมน้อย เอา ดาวโป๊ no name มาเล่นซะอีก อั๊ยย่ะ ฝั่งญี่ปุ่นเธอก็ติดท้อปชาร์ทด้วยแฮะ ลุคของเธอในบท สาวออฟฟิศแต่งตัวเรียบร้อย เหมาะที่สุดแล้วก็ขายดีเทน้ำเทท่าเลยล่ะ

 

 

4. Oohashi Miku

 

 

พูดตามตรงว่า ไม่รู้จักมาก่อน เพิ่งค้นข้อมูลก็ตอนนี้เลยล่ะครับ หน้าตาเธอน่ารัก ไม่แพ้ Rola เลยนะ แต่ออกจะดูญี่ปุ่นแท้ๆ หน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์แบบนี้ เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆเลยล่ะ

 

 

3. Satou Haruki

 

สาว ตาคมปนเศร้า ร่างอวบอัด ติดชาร์ทมาเป็นปีที่สอง ด้วยการทำงานหนัก แต่ความนิยมก็เพิ่มขึ้น เธอรับเล่น หนังโป๊ กับนักแสดงผิวดำด้วย (โอ้ว) ถือว่าเป็นดาราสาวที่กล้ามากมาย

 

 

2. Tsubomi

 

 

แม่สาวตาตี่ แก้มป่อง อายุ 25 ปี คนนี้มีดีอะไรนักหนากันหว่าเล่นหนังมาทั้งหมด 1067 เรื่องตั้งแต่เข้าวงการ แม่เจ้าโว้ย ( เรื่องนึงฟินกี่ครั้งได้ข่าวว่าเข้าวงการมาแค่ 3-4 ปีเนี่ยนะ? ) เธอยังได้ชื่อว่า Lolita AV Idol อีกปี เนื่องจากความนิยมที่เธอใส่ชุดแนว maid, gothic girls สรุปคือ คอสเพลย์ใน หนังโป๊ นั่นแหละครับ แถมยังกล้าเล่นบทแปลกๆ บทโดนทรมาร โดนล่ามเชือก ล่ามโซ่ และซั่มกับชายชราอะไรอย่างงี้ (เง้อ จินตนาการเซ็กส์ล้ำเกินน่ะ)

 

 

1. Naruse Kokomi

 

 

อันดับ หนึ่งที่แซง Tsubomi แก้มป่อง ก็ดันแก้มป่องไม่แพ้กันคือ Naruse Kokomi สาวตาโต ยิ้มสวย อายุ 23 ปี ที่กวาดรางวัล ดาวโป๊ AV ยอดเยี่ยมหลายสถาบันไปเมื่อปีที่แล้ว และกวาดยอดขายและกระแสความนิยมอย่างมากในปี 2012 ที่ผ่านมารูปร่างของเธอก็มาแนว Tsubomi เลย ไม่ได้อวบอกใหญ่อะไรเลย นัก วิจารณ์หนังเอวีบอกว่า เธอตีบท "แตก" (อ๊ะ อะไรแตกนะ?) กระจุย เล่นเขินอายได้น่าชัง เล่นฉากเศร้าได้น่าสงสาร และเล่นฉากโรคจิตบ้าเซ็กส์ได้น่าตกใจ

 

 

 

 

 

26 พ.ย. 56 เวลา 21:24 137,759 8 390
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...