สยอง! นักท่องเที่ยวรัสเซียซิ่งเก๋งหลับใน รถพุ่งชนต้นไม้ ดับ 2 ศพ เจ็บ 1

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.อุทัย ยอดราช ร้อยเรร สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รายงานเหตุการณ์ 3 นักท่องเที่ยวขับรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างถนนสายนคร-สุราษฎร์ หน้าที่ว่าการอำเภอสิชล ม.10 ต.ทุ่งปรัง ให้ พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย. และพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสิชล และแพทย์เวร ร.พ.สิชล เพื่อให้การช่วยเหลือ

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ-3413 สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน จากการกระแทกกับต้นไม้ข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ 2 คน คือ น.ส.อายา อายุ 28 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย และนายมุตตาฟาน อายุ 35 ปี บาดเจ็บสาหัส อีกคนคือ นางอิระ อายุ 28 ปี กระเด็นออกจากตัวรถอาการสาหัส โดยนายมุตตาฟาน กับ นางอิระ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ ร.พ.

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวครอบครัวเดียวกันชาวรัสเซีย มาท่องเที่ยวและเช่าที่พักอยู่ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และได้เช่ารถเก๋งคันดังกล่าวเดินทางจากเกาะสมุยไปเที่ยวประเทศมาเลเซียเมื่อ 3-4 วันก่อน หลังจากเที่ยวประเทศมาเลเซียแล้วก็ได้เดินทางกลับเกาะสมุย จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายดังกล่าว

 โดยก่อนเกิดเหตุนายมุตตาฟาน เป็นคนขับรถโดยมี น.ส.อายา แฟนสาวนั่งด้านหน้า ส่วนนางอิระ นั่งมาที่เบาะด้านหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าสาเหตุน่าจะมาจากนายมุตตาฟาน คนขับรถหลับในขณะที่ขับรถด้วยความเร็ว ทำให้เสียหลักลงข้างถนนแล้วไปฟาดกับต้นไม้ใหญ่ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 คนดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรเสร็จแล้ว จึงเก็บศพไว้ที่ ร.พ.สิชล เพื่อรอญาติมารับต่อไป

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...