ตำรวจทางหลวงเสียท่า เรียกคนขับรถบรรทุกตรวจ ขณะเขียนใบสั่งโดนตื้บ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว
 
      เมื่อวันที่ 6 พ.ย. พ.ต.ท.ชัยยันต์ ดาวเรือง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานีได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทางหลวงสายหมายเลข 9 ว่าได้ถูกคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ทำร้ายร่างกายขณะเรียกตรวจค้นตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่เหตุเกิดใกล้เคียงปั้มแก๊ส LPG ริมถนนสายวงแหวนตะวันตก หมู่ 2 ต.คลองควาย อ.สามโคกได้รับบาดเจ็บและสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บถูกตบหน้า-เตะต่อย และถูกกัดที่แขน


โดยผู้ก่อเหตุคือนายเล็ก อารีธรรม อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-1540 มหาสารคาม เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเรียกตรวจค้น


ตำรวจคนดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์สายตรวจมาจอดริมถนนเพื่อตรวจสอบรถที่ทำผิดกฎหมายซึ่งขณะนั้นได้มีรถบรรทุกขับแซงขวามาด้วยความเร็วสูง จึงออกไปเรียกเพื่อขอตรวจสอบใบขับขี่ แต่รถบรรทุกไม่ยอมจอดแล้วขับหลบหนีไปกว่า 500 เมตร


ตนจึงขับรถตามไปทันแล้วลงรถไปขอดูใบขับขี่ทันใดนั้นขณะกำลังเขียนใบสั่งนายเล็กได้ใช้มือตบหน้าตนอย่างแรงและเตะต่อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่งที่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกัน ได้เข้ามาห้ามปรามจึงถูกนายเล็กกัดเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะช่วยกันจับกุมตัวใส่กุญแจมือไว้ได้ จากนั้นนำตัวมาแจ้งความตำรวจ สภ.สามโคกเพื่อดำเนินคดีข้อหาทำนร้ายร่างกาย และฝ่าฝืนการจับกุมต่อไป

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...