รถบรรทุกกระดาษชนท้ายรถสิบล้อจอดรอส่งของ-เด็กรถขาขาด‏สยอง

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.ท.เลิศวรรชน์ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีรถพวง 18 ล้อชนท้ายรถ 10 ล้อ ที่ซอยโรงเรียนวัดสามัคคิยาราม ใกล้ทางออกสู่ถนนหมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี คนขับรถพ่วงถูกอัดติดภายใน


จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถพวง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 60-1259 กรุงเทพ ตัวลูก 79-5160 กรุงเทพ ของบริษัทรวมถาวรขนส่ง ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-4872 สมุทรปราการ จึงทำให้ นายบูรณ์จง ขอดรัม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ต.คูเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  พนักงานนั่งหน้ารถมาด้วยกัน ถูกอัดติดกับคอนโซนรถ ขาด้านซ้ายถูกอัดติดกับประตูรถจนขาด มูลนิธิป๋อเต็กตึ๊งจึงได้นำเครื่องตัดถ่างมาชวยเหลือเพื่อนำนายบูรณ์จง ขอดรัม ออกมาจะตัวรถที่เกิดเหตุ ส่ง รพ.ปทุมธานี


จากการสอบสวน นายปราโมทย์ กลิ่นยา อายุ 28 ปี เลขที่ 100/6 หมู่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี พนักงานขับรถให้การว่า ตนได้ขับรถบรรทุกกระดาษชำระ จากบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ได้ขับมาบนถนนปทุม-เสนาและเข้าซอยโรงเรียนวัดสามัคคิ เพื่อจะนำไปส่งคลังสินค้าโลตัสสามโคก แต่เนื่องจากมีรถบรรทุกจอดเรียงแทบซ้ายเป็นจำนวนมากจึงทำให้รถวิ่งได้ช่องทางเดียว เมื่อตนขับไปและเห็นรถขับสวนมาตนเองจึงได้หักหลบ และชนกับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดรอส่งของคลังสินค้าโลตัสเหมือนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...