เก๋งซิ่งรถชนอัดต้นไม้สยองตายหมู่

วันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ท.เทิดเกียรติ์ ธนโสวัตถิยกุล  ร้อยเวร สภ.บ้านท่าเลื่อน จ.ตราด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุพุ่งชนรถจยย. ก่อนเสียหลักตกข้างทาง ชนต้นไม้  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสุขุมวิทสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ กม.22 บ้านนาเกลือ หมู่ 2 ต.ชำราก จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กท 4398 ระยอง ชนอัดก้อปปี้กับต้นไม้ข้างทาง สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบในซากรถพบศพนายสำเนา ชำปฏิ อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่ และนางจิราภา ชำปฏิ อายุ 27 ปี เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับและเบาะด้านข้าง 


นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี สภาพขาขวาหัก และด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี ถูกกระแทกอย่างแรงที่สีรษะจนสมองบวม ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่บริเวณเบาะที่นั่งด้านหลัง ใกล้กันพบศพ นายหลอด อายุ 34 ปี และด.ญ.โชคดี อายุ 4 ปี สองพ่อลูกชาวกัมพูชาเสียชีวิต ข้างรถจยย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีเหลืองคาดดำ ทะเบียน 06-418 ตราด ซึ่งล้มตะแคงข้างอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน  ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือ น.ส.นาง อายุ 25 ปี ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่งรพ.ต่อไป

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายหลอดขี่ จยย.กำลังพาครอบครัวกลับที่พัก ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพค่อนข้างมือมิด ถูกรถเก๋งที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรงจนรถจยย.ล้มคว่ำ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะพุงตกข้างทางชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ้บและเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบที่เกเหตุ และสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อสาเหตุที่แน่ชัด ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการบาดเจ็บของด.ญ.เอปลอดภัยแล้ว ส่วน ด.ช.บี อาการสมองบวมยังน่าเป็นห่วง ขณะเดียวกัน น.ส.นาง ที่เป็นคู่กรณี ก็ยังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน นอกจากนี้หลังแพทย์ได้ชันสูตรศพทำให้พบว่า นางจิราภา หนึ่งในผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สามได้ประมาณ 7 เดือนด้วย จึงต้องเฝ้าดูอาการข้างเคียงอย่างใกล้ชิด.


ที่มา : เดลินิวส์

22 ต.ค. 56 เวลา 11:48 1,061 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...