อึ้ง ! เด็กชายอังกฤษ 12 ปี ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ เผยไม่สนเหยื่อรู้สึกอย่างไร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กชายอังกฤษวัย 12 ปี ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ จ่ายเงินชดเชยเหยื่อ 150,000 บาท และไม่ต้องให้อยู่สถานกักกัน เกรงเด็กชายจะยิ่งถลำลึกเมื่อเจอสภาพแวดล้อมในนั้น ฝ่ายเด็กชายผู้ก่อเหตุเอ่ยหน้าตาเฉย ไม่สนว่าเหยื่อจะรู้สึกอย่างไร 

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 24 กันยายน ระบุผลการตัดสินของศาลเด็กและเยาวชนอิปสวิช ต่อกรณีเด็กชายวัย 12 ปีคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเขตเชื่อมต่อมณฑลนอร์โฟล์คและซัฟโฟล์ค ประเทศอังกฤษ ก่อเหตุบังคับขืนใจเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถึงสองครั้งด้วยกันว่า เด็กชายผู้ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้รายนี้พ้นโทษการเข้าสถานกักกันเด็กและเยาชน เนื่องจากผ้พิพากษาเห็นว่าการส่งไปอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนั้นอาจทำให้ผู้ต้องหาเข้าแก๊งกับเด็กเกเรที่โตกว่า และเรียนรู้การกระทำผิดที่แยบยลและซับซ้อนมากขึ้น แต่เปลี่ยนเป็นให้มารายงานตัวที่ศาลเยาวชนทุกเดือนเป็นเวลา 1 ปี ห้ามติดต่อเหยื่อหรือครอบครัวของเหยื่อ 1 ปี พร้อมจ่ายเงินชดเชยให้เหยื่อ 300 ปอนด์ หรือประมาณ 150,000 บาท 

          เด็กชายรายนี้ถูกนำตัวส่งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยพ่อและแม่ของเขาเอง ซึ่งบังเอิญได้ทราบเรื่องที่ลูกชายทำ และเมื่อเข้าไปสอบถามเอาความจริง ลูกชายก็รับว่าได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบคนหนึ่งจริง และทำไปแล้วถึงสองครั้งด้วยกัน

          อย่างก็ดี ระหว่างการขึ้นศาลเด็กชายได้ตอบคำถามที่ว่าเขารู้สึกอย่างไรกับเหยื่อที่เขาได้ลงมือขืนใจไปบ้าง ก็ได้คำตอบที่น่าอึ้งกลับมาว่า "ผมไม่เห็นต้องแคร์เลยว่าเธอจะรู้สึกยังไง" เป็นคำตอบที่ฟังแล้วชวนให้น่าตกใจเป็นอย่างยิ่ง จนผู้พิพากษาเองยังได้กล่าวเตือนว่า 

          "หวังว่าเธอจะตระหนักได้ว่า หากเธอยังยอมไม่เปลี่ยนทัศนคติและความรู้สึกของตัวเสียตั้งแต่ตอนนี้ เธอจะต้องเผชิญกับปัญหาที่ยิ่งใหญ่และรุนแรงกว่านี้ในอนาคตแน่นอน สิ่งที่เธอทำลงไปมันผิด ผิดมาก ๆ ที่บังคับให้เด็กคนนั้นทำในสิ่งที่ไม่ต้องการทำ และไม่เข้าใจมันด้วยซ้ำไป"

          นับว่าคดีเยาวชนนี้เป็นคดีร้ายแรงมากคดีหนึ่งในประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...