ชื่นมื่น ! ชาวโคราชแห่ต้อนรับนักตบสาวไทย ได้อัดฉีดเพิ่มอีก 2.5 ล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Volleyball

          ชื่นมื่น ! ชาวโคราชต้อนรับนักตบสาวไทย แห่ขบวนรถรอบตัวเมือง พร้อมร่วมงานเลี้ยงฉลองแชมป์ที่ทางจังหวัดจัดขึ้น เผยได้อัดฉีดเพิ่มอีก 2.5 ล้าน 

          เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้เดินทางไปยัง จ.นครราชสีมาเพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองที่ทางจังหวัดจัดขึ้น หลังจากคว้าแชมป์วอลเลย์บอลเอเชียสมัยที่ 2 มาครอบครองได้สำเร็จ 

          ทั้งนี้ เมื่อทีมนักตบสาวไทยเดินทางไปถึง ชาวโคราชก็ได้จัดขบวนแห่ไปรอบ ๆ ตัวเมือง นำโดยโค้ชอ๊อด และกัปตันกิ๊ฟท์ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ พร้อมลูกทีม ขาดเพียงแต่ นุศรา ต้อมคำ ที่ได้เดินทางไปแข่งขันอาชีพที่ต่างประเทศก่อนหน้านี้ โดยตลอดทางที่นักตบสาวนักรถเปิดประทุนบนรถบีเอ็มสปอร์ต ก็มีประชาชนทั้ง 2 ข้างทาง ออกมาแสดงความยินดีอย่างมากมาย ทั้งมอบดอกไม้ มอบของขวัญ และขอถ่ายรูปอย่างมากมาย ก่อนที่ทั้งทีมจะเข้าไปกราบท้าวสุรนารี พร้อมจุดธูปเทียน วางพวงมาลัย และปิดแผ่นทองคำเปลวเพื่อความเป็นสิริมงคล 

          ต่อมา ทั้งหมดได้เดินทางไปยังห้างเดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองที่ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ โดยมีทางจังหวัดเป็นแม่งานร่วมกับเดอะมอลล์ และได้รับเกียรติจาก นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน มีการมอบเงินสนับสนุนให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิง

          สำหรับเงินสนับสนุนนั้น นายวีระศักดิ์และนางยลดา หวังศุภกิจโกศล ร่วมกับประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.เสิงสาง และโรงแป้งมันเอี่ยมเฮงอุตสาหกรรม อ.เสิงสาง มอบเงินสนับสนุน 5 แสนบาท, ห้างเดอะมอลล์ฯ  มอบให้ 5 แสนบาท, บริษัท เอสแอนด์พี มอบให้ 111,000 บาท และมีผู้มอบให้รายละ 100,000 บาท อาทิ เหล่ากาชาดจังหวัดฯ, นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรี นครนครราชสีมา, นพ.วิชัย ขัตติยะวิทยากุล สสจ.นครราชสีมา, นายกงกฤช หิรัญกิจ โรงแรมสีมาธานี, บริษัทโรงแป้งมัน สงวนวงษ์ อุตสาหกรรม, และรายละ 50,000 บาท อีกจำนวนหนึ่ง รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 2,511,000 บาท 

          พร้อมกันนี้ ทางเดอะมอลล์ฯ ได้นำลูกวอลเลย์บอล จำนวน 17 ลูก ซึ่งงหมายถึงครั้งที่ 17 มีลายเซ็นของนักวอลเลย์บอลหญิงทุกคน มาประมูลในงานเพื่อนำรายได้มอบให้เป็นทุนการศึกษาของเด็กยากจน ด้านนายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าฯ จ.นครราชสีมา ได้มอบรูปหล่อท้าวสุรนารี ขนาดสูง 7 นิ้ว ให้กับคณะนักกีฬาและสตาฟโค้ช เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย 
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...