ช่างกลฟันอริแขนขาด ตามมาตะลุมบอนถึงรพ.

ช่างกลฉุนถูกให้ของลับ คว้ามีดไล่ฟันอริจนข้อมือขาด ตามมาตะลุมบอนกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. (23 ก.ย.) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันมีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บข้อมือขาด เหตุเกิดบริเวณถนนพระราม 3 ตรงข้ามโรงเรียนนนทรีวิทยา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและข้อมือซ้ายที่ขาด ใกล้กันพบมีดพร้าด้ามยาวประมาณ 1 เมตร มีคราบเลือดและเศษเนื้อติดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่ง ร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงนำข้อมือที่ตกอยู่ตามไปส่งให้ที่รพ. เพื่อให้แพทย์ต่อข้อมือให้ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางกลับบ้านพักภายในซอยพระราม 3 ซอย 66 โดยขี่รถจยย.ออกมากับเพื่อนอีก 5 คน รวม 3 คัน โดยผู้บาดเจ็บขับนำมาเป็นคันแรก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนพระราม 3 ตรงข้ามโรงเรียนนนทรีวิทยา เจอกลุ่มนักเรียนช่างกลคู่อริ ดักซุ่มอยู่และกรูกันออกมา หนึ่งในนั้นใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ข้อมือนายเก่งเต็มแรงจนข้อมือขาด แล้วพากันหลบหนีไป โดยคาดว่าเป็นฝีมือนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี ที่เป็นคู่อริและเคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งระหว่างที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บมาเฝ้าอาการเพื่อด้วยความเป็นห่วงที่โรงพยาบาล ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คนเข้ามาตะลุมบอน จนเจ้าหน้าที่ตร.ต้องเข้าระงับเหตุ

ต่อมาในเวลา 22.00 น. กลุ่มนักเรียนคู่อริที่ก่อเหตุฟันแขนนายเก่ง ได้เข้ามอบตัวแล้ว 4 คน ทั้งหมดอายุ 15-16 ปี ยังเหลืออีก 2 คน ทั้งหมดสารภาพอ้างว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บให้ของลับก่อน จึงคว้ามีดไล่ฟัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนปล่อยตัวไป และจะเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้งพร้อมผู้ปกครอง อัยการ นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ต่อไป

สนับสนุนเนื้อหา sanook.com

24 ก.ย. 56 เวลา 08:18 3,867 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...