ผงะ!!พบโครงกระดูกมนุษย์กลางไร่ข้าวโพด พื้นที่เดียวเจอศพเผานั่งยาง ‘เสี่ยอ้วน โรงเกลือ’

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากจากประชาชนรับแจ้งว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณภายในไร้ข้าวโพด ม.3 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน และหน่วยกู้ภัย สัจจะพุทธรรมอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุห่างจากหมู่บ้านวังท่าช้างประมาณ 10 กม .ซึ่งเป็นไร่ข้าวโพด ตรวจสอบบริเวณกลางร่องข้าวโพด พบโครงกระกระดูกมุนษย์ สภาพเหลือแต่กระดูก นอนอยู่ในสภาพหงายหน้า บริเวณท่อนบนพบว่ายังมีเสื้อผ้าปกปิดอยู่ โดยด้านนอกเป็นเสื้อคลุมสีน้ำเงิน-แดง ด้านในเป็นเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า ห่างไปเล็กน้อยยังพบกางเกงขายาวสีดำคาดว่าเป็นของผู้ตาย โดยสภาพศพมีต้นข้าวโพดแห้งหักลงมาทับปิดร่างโครงกระดูกอยู่ คาดว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 เดือน ตรวจสอบโดยรอบไม่พบเอกสารใดๆ ที่สามารถระบุได้ว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นใคร หลังจากสอบถามชาวบ้านแล้วไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากคนในหมูบ้านไม่มีใครแจ้งหาย ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าจะส่งโครงกระดูกดังกล่าวในกับโรงพยาบาลนิติเวชพิสูจน์อีกครั้ง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลต่างด้าวที่รับทำไร่ข้าวโพดแล้วเกิดเป็นลมเสียชีวิต หรือไม่อาจจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาอำพรางคดี ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเคยพบศพที่ถูกฆาตกรรมฆ่าแล้วนำมาเผานั่งยางมาแล้ว ล่าสุดคือ เสี่ยอ้วน โรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไปไม่ไกล เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนต่อไปว่าโครงกระดูกที่พบเป็นใคร  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...