หลวงปู่พุทธะอิสระ ฉะ หลวงพี่น้ำฝน ตรวจฉี่พระ บอกคุกคาม (ชมคลิป)

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2556 หลวงปู่พุทธะอิสระ พระนักพูดชื่อดัง แห่งวัดอ้อน้อย ได้มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงกรณีที่ พระอธิการศิริชัย สิริโสภโณ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) ไม่ยอมให้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ในฐานะหัวหน้าพระวินยาธิการ (ตำรวจวัด) ที่ได้รับแต่งตั้งจากสำนักพระพุทธศาสนา จังหวัดนครปฐม เข้าตรวจหาสารเสพติดกับพระทั้งจังหวัดนครปฐม

 

 

ซึ่งพระอธิการศิริชัย เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ได้ทำหนังสือชี้แจงส่งไปยังเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม ความโดยสรุปว่า ตำรวจพระที่มาปฎิบัติหน้าที่ควรเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือต่อสังคม และไม่เป็นที่รังเกียจต่อพระธรรมวินัยและสาธารณชน อีกทั้ง หลวงพี่น้ำฝน ผู้ปฎิบัติหน้าที่ตำรวจวัด ยังนำวัยรุ่นชาย 4-5 คน ที่น่าเชื่อว่าอาจจะมีประวัติขายยามาร่วมในการตรวจปัสสาวะพระลูกวัดด้วย ส่วนที่วัดอื่นๆ ยอมให้ตรวจ ไม่ใช่เพราะเกรงบารมีมติคณะสงฆ์ แต่เพราะกลัวความเถื่อนของคณะหลวงพี่น้ำฝนที่แสดงอาการคุกคามและใช้อำนาจบาตรใหญ่ และขอให้คณะสงฆ์ผู้ปกครองทบทวนบทบาทของผู้ที่ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคณะพระวินยาธิการว่าซื่อตรง สง่างาม เป็นที่ยอมรับหรือไม่ อย่างไร

 

โดยหลวงปู่พุทธอิสระ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ปะทะคารมของพระทั้งสองรูปขณะขอตรวจปัสสาวะพระลูกวัด นอกจากนี้หลวงปู่พุทธอิสระยังได้มีการโพสต์คลิปการโทรศัพท์สายตรงไปถึง นายวิโรจน์ อุ่นทรัพย์ ผอ.สำนักงานพุทธศาสนาจังหวัดนครปฐมอีกด้วย โดยนายวิโรจน์ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่หลวงพี่น้ำฝนเอาวัยรุ่นที่อาจจะมีประวัติยาเสพติดเข้าร่วมเป็นทีมงาน และในวันที่ 6 ก.ย.นี้ จะมีนำเรื่องเข้าที่ประชุมคณะสงฆ์ จังหวัดนครปฐม

 

ลองไปชมคลิปกัน

 

 

Onoi Production

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...