แร๊งงง!! "เชอรีล โคล"สักช็อกโลก รูปกุหลาบจากบั้นเอวถึงก้น โดนวิจารณ์หนัก เจ้าตัวบอกไม่แคร์

 

ไม่ทราบว่า แฟนๆ ผู้คอยติดตามข่าวของนักร้องและนางแบบดังสัญชาติอังกฤษ"เชอรีล โคล" จะได้ข่าวหรือว่ายังว่า สาวดังสุดสวยคนนี้ได้ไปสักเรือนร่างของตัวเอง ซึ่งถ้าเป็นเพียง"รอยสัก"ธรรมดาๆ ก็คงไม่แปลกหรือเป็นที่ฮือฮาอะไร เพราะคนดังหลายคนก็สักกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่ทว่ารอยสักครั้งนี้ของเธอไม่ธรรมดานี่สิ เพราะเป็นรอยสักขนาดใหญ่บริเวณบั้นเอวลามไปถึงแก้มก้น เป็นรูปดอกกุหลาบที่ดูหวานแกมดุดัน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรอยสักรอยนี้ของเธอในโลกออนไลน์อย่างมากมาบ


หลังจากโดนกระแสโจมตีอย่างหนัก "เชอรีล"ได้ทวีตข้อความผ่านทวีตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า การสักครั้งนี้ของเธอเป็นสิ่งที่เธอทำกับร่างกายของตัวเอง ใครจะคิดอย่างไรก็คิดไป และโดยส่วนตัว เธอเองก็ไม่เคยที่จะไปใส่ใจหรือวิพากษ์วิจารณ์ร่างกายของคนอื่นๆ เป็นเพราะสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล

 


รอยสักรูปดอกกุหลาบของ"เชอรีล"จากอินสตาแกรม


อดีตนักร้องสาววง"เกิร์ล อลาวด์"เปิดเผยว่า เธอสักรอยสักนี้มานานสักพักหนึ่งแล้ว และที่ตัดสินใจสักเป็นรูปดอกกุหลาบ ก็เพราะว่ามันเป็นดอกไม้ที่เธอชอบเป็นพิเศษ มากกว่านั้น เธอยังให้ความเห็นเพิ่มเติมอีกว่า สิ่งที่ทำได้ง่ายที่สุดในโลกนี้คือการเป็นตัวของตัวเอง ขณะสิ่งที่ทำได้ยากที่สุดในโลกคือการเป็นคนในแบบที่คนอื่นอยากให้เป็น


"พิงค์สเกิร์ต"คิดว่า รอยสักของ"เชอรีล"ดูๆ ไปแบบฉาบฉวย ก็สวยดีอยู่ แต่ถ้าจะต้องอยู่กับมันไปทั้งชีวิต ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีมากพอหรือไม่?!?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...