สิบล้อชนจยย.นักเรียน ม.5 ดับสยอง-อีกคนสาหัส ตีนผีเผ่นหนี-ทิ้งใบขับขี่เป็นหลักฐาน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อดิศักดิ์ วงศ์นกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์บรรทุกดินชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุที่บริเวณ 4 แยกบ้านนาคลอง ใกล้กับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ถ.หนองคาย - โพนพิสัย ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และชุดวีอาร์กู้ภัยรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบร่างไร้วิญญาณของ น.ส.ธัญญา จำพันธ์ดุง อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนหนองคายวิทยาคาร อ.เมืองหนองคาย อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.10 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยึดคอกลมสีฟ้า แขนสั้น กางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพคอหัก กระดูกหักหลายแห่ง ส่วนอีกคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ญ.ฉัตรทอง สุขเกษม อายุ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทศบาล 1 สว่างวิทยา อ.เมืองหนองคาย อาการอยู่ในขั้นปลอดภัย 

 ส่วนรถบรรทุกดิน 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ของบริษัท ช.อรทัย หมายเลขทะเบียน 80-9799 ประจวบคีรีขันธ์ ได้ลากเอารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กก 9141 หนองคาย ของผู้ตาย ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 10 ล้อ ไปจอดทิ้งไว้ข้างทาง ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ก่อนคนขับจะหลบหนีไป พบเพียงใบขับขี่อยู่ในกระเป๋าเงิน ชื่อ นายวิลาศ รังสิยาวรานนท์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/3 ม.4 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนที่เกิดเหตุ ทราบว่า น.ส.ธัญญา จำพันธ์ดุง ผู้ตาย และ ด.ญ.ฉัตรทอง สุขเกษม ผู้บาดเจ็บเป็นญาติพี่น้องกัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกจากบ้าน เมื่อรถวิ่งออกปากซอย ได้มีรถยนต์บรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง ได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนรถจักรยานยนต์ได้เข้าไปติดที่ใต้คานล้อหน้ารถบรรทุก 10 ล้อ จึงถูกลากและครูดไปตามถนนระยะทางยาวถึง 800 เมตร ก่อนคนขับจะหลบหนีไปได้ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...