จูบสะท้านทรวง"กี้"บี้ปาก"ฟาน"


 

แม่เจ้าโว้ย...นับวันละครไทยยิ่งร้อนฉ่า แอนด์ ร้อนแรงขึ้นทุกวัน ก็แหมๆ มีฉากจูบเมื่อไหร่ เดี๋ยวนี้เค้ามักนิยมจูบจริงแบบเน้นๆ ให้เห็นกันอย่างจะจะแทบทั้งนั้น ล่าสุด เป็นคู่พระนางจากละครเรื่อง ''รักซ่อนรส'' อย่าง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช กับ ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าพระนางเรื่องอื่นเหมือนกัน งานนี้พิงค์กี้โชว์สปิริตจูบจริงเช่นเคย

 

เป็นฉากที่  ฟ้าใส (พิงค์กี้  สาวิกา) มาตามหา ฝน (วรรษมน แซ่ตั้ง) น้องสาวของตน ที่บ้านเก่าของพ่อ แต่กลับมาเจอ ตั้ม (สเตฟาน ฐสิษฐ์) นอนป่วยสลบอยู่ เนื้อตัวเปียก  ฟ้าใสต้องเช็ดเนื้อตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ตั้ม ขณะที่ดึงผ้าห่มจะห่มตัวตั้ม ฟ้าใสเกิดหัวคะมำล้มไปบนตัวและปากไปประกบกับปากตั้มพอดิบพอดีแบบเน้นๆ ตั้มขยับหน้าเหมือนจะรู้สึกตัว ฟ้าใสอายมากรีบผละออกห่างไปยืนข้างเตียง แต่พอรู้ว่าตั้มยังไม่รู้สึกตัว ฟ้าใสก็โล่งอก เดินไปนอนข้างเตียงฟุบหลับเฝ้าตั้มอยู่ทั้งคืน

 

 ฉากนี้สำหรับสเตฟานแล้วถือว่าสบายมาก เพราะแค่นอนแบบคนไม่ได้สติเฉยๆ   เล่นแอ็กติ้งนิดหน่อย  ในขณะที่พิงค์กี้ต้องรับบทหนักกว่า เพราะจะต้องถอดเสื้อ แถมยังต้องปลดกระดุมเพื่อถอดกางเกงให้ฟานอีก โชคดีที่ผู้กำกับฯ อ๊อด บอกว่าไม่ต้องถึงกลับถอดจริง เพราะจะติดเรตเอ็กซ์เกินไป แค่ถอดเสื้อยังไม่เท่าไหร่ ธรรมดามากๆ แต่ตอนต้องปลดกระดุมกางเกงให้สเตฟานเพื่อถอดให้นี่สิ  ทำเอาพิงค์กี้ถึงกับมือไม้สั่น เพราะมือต้องเฉียดไปเฉียดมาอยู่แถวฟานน้อยนั่นเอง เจอฉากหวิวเล็กๆ แบบนี้ ถึงทั้งคู่จะสนิทคุ้นเคยกัน แต่ก็ทำเอาทั้งพิงค์กี้และสเตฟานที่แม้จะแค่นอนเฉยๆ ออกอาการเขินสุดๆ  โดยเฉพาะพิงค์กี้  ซึ่งตอนถ่ายทำต้องเทกกันอยู่หลายครั้ง เพื่อให้ได้มุมภาพที่ดูไม่โป๊ มาถึงคัตที่พิงค์กี้ต้องหน้าคะมำไปจูบปากกับสเตฟาน ช่วงซักซ้อมก่อนเข้าฉาก พิงค์กี้ก็ยิ่งมีอาการเขินอายขึ้นไปอีก ถึงกับยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้การถ่ายทำผ่านได้อย่างรวดเร็วกันเลยทีเดียว และเพื่อให้เป็นไปตามนั้น ผู้กำกับฯ อ๊อดเลยบอกว่าให้ปากชนปากจริงเลย  ทำเอาพิงค์กี้ถึงกับอึ้ง แต่ยอมตัดใจเล่น ซึ่งพิงค์กี้ก็ล้มหน้าคะมำปากชนปากของสเตฟานได้แบบแม่นยำเป๊ะ เน้นๆ กันเลย  เทกเดียวผ่านฉลุย

17 มี.ค. 53 เวลา 16:12 9,730 32 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...