ระทึก กองถ่ายหนังสมัครเล่นหวิดม้วยถูกวิสามัญ หลัง ตร.บุก คิดว่า"เกิดเหตุปล้น"

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ว่ากองถ่ายทำภาพยนตร์สมัครเล่นของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เกือบถูกวิสามัญจากตำรวจเมืองลอสแองเจลิส ของสหรัฐ หลังจากเข้าใจผิดจากตำรวจว่า กลุ่มเป็นคนร้าย และกำลังก่อเหตุร้ายขึ้น

 

รายงานระบุว่า กองถ่ายดังกล่าวได้ถ่ายทำฉากปล้นในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และมีการใช้ปืนปลอม ทำให้เจ้าหน้าที่ซึ่งรุดถึงที่เกิดเหตุ เตรียมจะใช้มาตรการวิสามัญ เพื่อหวังจะจัดการกับนักแสดงรายหนึ่งที่แสดงเป็นคนร้ายก่อเหตุยิงเหยื่อรายหนึ่ง โดยตำรวจได้เข้ามาแย่งปืนจากนักแสดงดังกล่าวและจับใส่กุญแจมือ เพื่อยุติสถานการณ์วิกฤตที่ตำรวจเข้าใจผิด ก่อนที่ตำรวจจะเข้าใจว่า เหตุการณ์นี้เป็นเพียงการถ่ายทำภาพยนตร์ และตำรวจได้ตำหนิว่า นี่เป็นตัวอย่างของอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการถ่ายทำหนังของพวกสร้างหนังสมัครเล่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่

 

ทั้งนี้ ตำรวจได้รุดถึงที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุด่วนจากหญิงรายหนึ่งในร้านกาแฟซึ่งเป็นฉากถ่ายทำ ว่ามีมือปืนใส่หน้ากากและมีอาวุธ และภายหลังสถานการณ์คลี่คลาย กลุ่มนักศึกษาถ่ายหนังสมัครเล่นนี้ ปฏิเสธไม่ยอมบอกว่า ใครเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ โดยกลุ่มไม่ยอมบอกว่า พวกเขาเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยใด

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...