เต่า 2 หัว เท็กซัสสุดฮิต สวนสัตว์ตั้งแฟนเพจเอาใจแฟน ๆ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thelmaandlouise Turtle
 
          เต่า 2 หัว เทลม่าและหลุยส์ แห่งสวนสัตว์ซานอันโตนิโอ เท็กซัส ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้านสวนสัตว์ได้ตั้งเพจของมันในเฟซบุ๊ก ให้แฟน ๆ เข้าไปติดตามชมความน่ารักได้จากทุกที่
 
          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐฯ ว่าจากกระแสความนิยมอย่างมากใน เต่า 2 หัว ซึ่งฟังออกจากไข่เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ในสวนสัตว์ซานอันโตนิโอ ที่รัฐเท็กซัส สหรัฐฯ ทำให้ทางสวนสัตว์ได้จัดตั้งเพจพวกพวกมันในเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุก ๆ คนเข้าไปติดตามข่าวสารและชมความน่ารักของมันได้ทุกที่ทุกเวลา
 
          โดย เด็บบี้ ไรออส แวนสกีเก้ โฆษกหญิงประจำสวนสัตว์ซานอันโตนิโอ เผยว่า เจ้าเต่าเพศเมียที่มีชื่อว่า เทลม่า (ขวา) และ หลุยส์ (ซ้าย) นี้ถูกตั้งชื่อตามดาราตัวเอกในภาพยนตร์รางวัลออสการ์เมื่อปี 2534 ซึ่งในตอนนี้มันก็มีสุขภาพที่แข็งแรงดีมาก ทั้งว่ายน้ำและกินอาหารได้อย่างดี  
 
          ขณะที่ เฟซบุ๊ก Thelmaandlouise Turtle ก็ได้อัพเดทภาพน่ารัก ๆ ของมันอย่างต่อเนื่อง โดยมีภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นจินตนาการบทสนทนาระหว่างหัวทั้ง 2 ข้างของมันด้วย แสดงสำหรับผู้ที่อยากเข้าไปสัมผัสกับความน่ารักของมันให้มากขึ้น สามารถเข้าไปเยี่ยมชม เทลม่าและหลุยส์ได้ที่ฟรีดริชควาเรียม ของสวนสัตว์ซานอันโตนิโอ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...