ญี่ปุ่นฮิตหนัก ใช้"ขาอ่อนวัยรุ่นสาว"เป็น"พื้นที่โฆษณา"ดึงดูดสายตาชาย (ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมว่า บริษัทโฆษณาของญี่ปุ่นกำลังฮิตกับรูปแบบโฆษณาหวือหวาใหม่ ด้วยการใช้ขาอ่อนของสาววัยรุ่น เป็นพื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าต่างๆ และทำให้ขาอ่อนของวัยรุ่นสาวๆ ที่รับข้อเสนอของบริษัทโฆษณา กลายเป็น "ขาอ่อนโฆษณาเคลื่อนที่" โดยปริยาย

 

รายงานระบุว่า บริษัทโฆษณาญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อยได้จ้างสาววัยรุ่นเป็นเงินราว 65 ดอลลาร์ต่อวัน สำหรับการใช้ขาอ่อนเป็นพื้นที่โฆษณาสินค้า ภายใต้เงื่อนไขว่า พวกเธอจะต้องใส่กระโปรงสั้น และรวมทั้งถุงน่องสูง รวมทั้งกำหนดว่าจะต้องมีอายุเกินกว่า 18 ปี และต้องมีเพื่อนทางเครือข่ายชุมชนออนไลน์ ไม่ต่ำกว่า 20 ราย เพื่อโพสต์ภาพขาอ่อนของเธอกระจายให้แก่เพื่อนๆ ขณะที่แผนการตลาดนี้ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากสาววัยรุ่นญี่ปุ่นอย่างมาก เพราะมีสาวๆ กว่า 3,000 พันที่ยอมรับจ้างขาย "พื้นที่ขาอ่อน" ให้แก่บริษัทโฆษณา ซึ่งจะให้พวกเธอติดสติ๊กเกอร์ ซึ่งเป็นโลโก้ของสินค้า หรือบริษัทต่างๆ ที่ต้องการโฆษณาต่อผู้บริโภค

 

ด้านสาววัยรุ่นที่ยอมขาย "พื้นที่ขาอ่อน" บางรายบอกว่า เธอพอใจและเต็มใจกับธุรกิจนี้ เพราะมันไม่น่าเกลียด ไม่เหมือนการโชว์เรือนร่างส่วนอื่นๆ เช่น หน้าท้อง หรืออวัยวะอื่นๆ ซึ่งน่าอายกว่า โดยเธอมองว่าการใช้ขาอ่อนเป็นพื้นที่โฆษณา ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดอะไร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...