เจ้าของน้องหมา“พันธุ์ยอร์ค“ติดป้ายตามหาสุนัขแสนรักหาย ชาวเน็ตนับถือความรัก ช่วยแชร์ตามหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ ได้ร่วมกันแชร์ภาพ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ขึ้นป้ายผืนใหญ่ ติดอยู่บนรถบรรทุก รวมถึงป้ายปักตามสถานที่ต่างๆ  เพื่อตามหา สุนัขพันธุ์ยอร์ค  เพศผู้  ที่หายไป  ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา  ขณะที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่ขาหลัง และต้องได้รับการผ่าตัดเข่า รวมถึงรักษาดวงตา

โดยที่  เฟซบุ๊ก แฟนเพจในชื่อ "เพื่อนกัน_ไม่ทิ้ง(น้องหมา)กัน" ได้นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมยกย่องเจ้าของสุนัข กับความรักที่มี  ระบุข้อความดังนี้

"บูชาหัวใจผู้หญิงคนนี้จังเลย @Yodkwan Yuakyen ถ้าใครเจอฝากแจ้งเบาะแสด้วยนะคับ แล้วถ้าหากใครเก็บน้องไว้ โปรดคืนเขาเถิดนะคับ เจ้าของเค้าใจจะขาดแล้ว ช่วยพากลับมาหาเจ้าของด้วยเถอะ ฝากช่วยกันแชร์ด้วยนะคับ

 ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ

 "น้องเป็นสุนัขพันธุ์ยอร์ค หายไป ลูกต้องหยอดตา หายไปตั้งแต่ 14 ก.ค. ตอนนี้ ไม่ได้หยอดมา 4 วันแล้ว จะมีขี้ตาเกรอะที่หางตามาก หากทิ้งไว้นานจะตาบอด รบกวนช่วยแชร์ให้ถึงผู้ใจบุญ ที่เก็บลูกไปด้วยนะคะ หายไปบริเวณ แยกบางเลน ถึงแยกนพวงศ์ค่ะ"

ขณะที่ผู้คนในสังคมออนไลน์ ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเจ้าของสุนัข และแชร์ภาพดังกล่าว เพื่อช่วยกันตามหาสุนัขตัวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...