หนุ่มคลั่งจี้รถ ขสมก. ซิ่งแหกด่านชนรถระนาว อนุสาวรีย์ชัยฯถึงวังน้อย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ ผกก.สภวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการประสานจากตำรวจทางหลวง ว่ามีคนร้ายก่อเหตุชิงรถเมล์ ขสมก. สาย 34 สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 11-9981 กรุงเทพมหานคร มาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้วขับหลบหนีพุ่งชนรถประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนหลายคันมุ่งหน้าถนนพหลโยธิน อ.วังน้อย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสกัดจับ พบว่ารถเมล์คันดังกล่าวได้ชนรถยนต์กระบะของประชาชนได้รับความเสียหายที่บริเวณหน้าตลาดวังน้อย แต่รถเมล์คันดังกล่าวยังคงวิ่งไปด้วยความเร็วท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่สัญจรอยู่บนถนน

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย ตำรวจทางหลวงได้ตั้งจุดตรวจที่บริเวณ กม.74 ม.8 ต.สนับทึบ รถเมล์ที่คนร้ายขับมาไปเฉี่ยวชน รถบรรทุก18 ล้อได้รับความเสียหาย ส่วนรถเมล์ไม่สามารถไปได้เพราะถุกรถบรรทุกขวางเอาไว้ ด้านข้าง ด้านหน้ารถเมล์มีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ส่วนคนร้ายได้ลงจากรถและส่งเสียงเอะอะคล้ายคนสติไม่ดี ถูกตำรวจและพลเมืองดีจับกุมตัวเอาไว้นำตัวมาสอบสวนให้การวกไปวนมา ทราบชื่อเพียง นายภูมรินทร์ แผนสมบูรณ์ อายุ 31 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี และพูดถึงว่าจะนำรถเมล์ไปช่วยมนุษย์ต่างดาว ตนเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ มาจากนอกโลกพิทักษ์โลก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อสติอารมณ์ก่อนทำการสอบสวนอย่างละเอียด และส่งตัวให้กับ สน.ท้องที่เกิดเหตุไปดำเนินคดี

นายประสิทธิ์ สุขอินทร์ อายุ 55 ปี พนักงานขับรถเมล์กล่าวว่า ขณะที่ตนเองพร้อมกระเป๋ารถเมล์กำลังจะนำรถเข้าจอดที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เพื่อลงบันทึกเวลา คนร้ายได้ขึ้นมาบนรถเมล์ขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่ประมาณ 6 คน นายภูมรินทร์ ได้ส่งเสียงเอะโวยวายด่าทอผู้โดยสารบนรถ ตนจึงได้ให้ผู้โดยสารลงจากรถและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อผู้โดยสารลงจากรถ เจ้าหน้าที่สายตรวจของ ขสมก.พยายามจะเข้าไปจับตัวลงจากรถ ถูกนายภูมรินทร์ใช้หนังสติ๊กยิง จากนั้นนายภูมรินทร์ได้เดินมาหาตนและพยายามควักอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า ตนคิดว่ามีอาวุธจึงได้รีบลงจากรถ จากนั้นนายภูมรินทร์ก็ขับรถออกมาถอยไปชนรถยนต์เก๋ง รถกระบะ เจ้าหน้าที่สายตรวจของ ขสมก.ได้ติดตามไปจนไปพบรถเมล์ขับขึ้นทางด่วนบริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าว พุ่งชนด่านเก็บเงินมุ่งหน้าลงต่างระดับบางปะอินตลอดทางได้ขับรถเมล์ด้วยความเร็วเฉี่ยวชนรถประชาชนได้รับความเสียหายไปหลายคัน โดคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายพนมสง่าเพชร นายตรวจการเดินรถเมล์เขต 1 กล่าวว่าทาง ขสมก.มีประกันรถเมล์ทุกครั้งรถของประชาชนที่ได้รับความเสียหาย ทางบริษัทประกันจะดูแลเรื่องความเสียหาย ได้แจ้งความดำเนินคดีกับตัวผู้ต้องหาด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...