ตั๊กเผยลูกดิ้นเก่ง-ซื้อบ้านหลังใหม่30ล.

 

 เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ โรงละครเพลย์เฮาส์ คาบาเร่ต์ โรงแรมเอเชีย ราชเทวี ดาราสาวว่าที่คุณแม่คนใหม่ ‘ตั๊ก’บงกช คงมาลัย มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” ที่เจ้าตัวแสดงและกำกับ หลังเสร็จงานแถลงข่าว ‘ตั๊ก’ ให้สัมภาษณ์อัพเดตถึงเรื่องการตั้งครรภ์ว่า 
 
 “ลูกดิ้นดุ๊กดิ๊กเก่งมากค่ะ คุณหมอบอกว่าเด็กดิ้นเก่งแสดงว่าแข็งแรง ตอนนี้ 5 เดือนกว่าแล้วยังแพ้นิดหน่อยในบางวัน แต่ก่อนเราชอบทานเผ็ดแต่ท้องก็จะไม่อยากทานเลย”
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่า ‘ตั๊ก’ สมบูรณ์ขึ้นมาก ‘เสี่ยบุญชัย’ ดูแลดีใช่หรือเปล่า ว่าที่คุณแม่กล่าวว่า “ดูแลดีค่ะ พาไปทานข้าวข้างนอกทุกวันเลยเพราะแม่บ้านไม่อยู่ แล้วก็นวดให้ตอนกลางคืนก่อนนอน ทำให้ตลอดน่ารักมาก อาจจะเพราะเราอุ้มท้อง ท้องโตเลยนอนไม่ค่อยหลับ อุ้ยอ้ายด้วย เขาก็มาๆ พี่นวดแขนให้ แต่เขาก็บอกถ้าตั๊กไม่ท้องพี่ก็ไม่ทำให้นะ(หัวเราะ)”
 
 ต่อข้อถามว่า น้ำหนักเพิ่มขึ้นเยอะแบบนี้กลัวน้ำหนักลงยากไหม ตั๊กกล่าวว่า “ไม่กลัวค่ะ เพราะมีเทรนเนอร์เตรียมไว้แล้ว ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัม ยังไม่เกินเกณฑ์ ถ้าเกินคุณหมอจะบอกเองตอนนี้เพิ่ง 5 เดือนเองค่ะ น้ำหนักประมาณ 60-70 กว่าค่ะ”
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่า จริงไหมที่มีข่าวว่า ‘เสี่ยบุญชัย’ ซื้อคอนโดร้อยล้านไว้ให้หลังคลอด ว่าที่คุณแม่ปฏิเสธว่า “ไม่ค่ะ ตั๊กนิยมอยู่บ้าน พี่เขาไปเปิดงานมากกว่า ตอนนี้เราซื้อบ้านแล้ว ไม่ใช่ที่ที่จะทำเรือนหอ แต่มาซื้อหมู่บ้านปัญญา วัชรพลไม่อยากบอกเลยเดี๋ยวคนมาหาเยอะ(หัวเราะ) แล้วราคาก็ไม่ถึงร้อยล้านอย่างที่เป็นข่าว ราคาประมาณ 30 ล้านมั้งคะ ส่วนที่เรือนหอพี่เขาอาจสร้างเป็นหมู่บ้านเพราะเขาอยากทำ อาจจะอยู่บ้านปัญญาไปยาวเพราะบ้านก็หลังใหญ่ พอสร้างครอบครัวได้คุณแม่ตั๊กก็ไปอยู่ด้วย คงย้ายเข้าก่อนน้องคลอด กำหนดคลอดวันที่ 17 ก.ย.นี้ ที่รพ.สมิติเวช เรื่องฤกษ์คลอดผู้ใหญ่ก็จะพาไปดูวันเสาร์นี้(11พ.ค.)คิดว่าจะผ่าคลอด เรื่องชื่อจริงยังไม่ตั้ง รอพระท่านตั้งให้ค่ะ แต่ชื่อเล่นเป็นน้องข้าวหอมเพราะพี่ใหญ่ชอบข้าว เขามีที่นาด้วยก็บอกว่าชื่อนี้ดีกว่า”
 
 ต่อข้อถามเรื่องจดทะเบียนสมรส ตกลงหาฤกษ์ได้หรือยัง “เรื่องนี้ละเอียดอ่อนมากนะคะ เขามีทรัพย์สินเยอะบางทีพูดมากอาจมีปัญหาได้ เรื่องพี่น้องโน่นนี่นั่น แต่เขามาหมั้นมาแต่งเราต้องจดทะเบียนแน่นอน แต่ตั๊กไม่สามารถบอกว่ารายละเอียดอย่างไร ไม่ได้เร่งเขาด้วยแค่รู้แล้วว่าเมื่อไหร่ แต่คงประกาศไม่ได้ เราเพิ่งเข้ามาเป็นสะใภ้บ้านเขาก็ต้องเคารพความเป็นส่วนตัวของเขา จะมาประกาศทุกอย่างคงไม่ได้ค่ะ” ดาราสาวกล่าว
10 พ.ค. 56 เวลา 11:32 1,913 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...