น่ารักฝุดๆ!! ชมภาพอาราเล่น้อย เน็ตไอดอลตัวน้อยคนใหม่

ช่วง นี้เชื่อว่าชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก คงจะได้เห็นภาพของหนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม ใส่แว่นใหญ่เหมือนกับอาราเล่ ถูกแชร์กันเกลื่อนไปหมด เพราะเธอน่ารักน่าชังสุด ๆ จนทำให้หลายคนหลงรักเลยล่ะ และแน่นอนว่า น่ารักขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอยากจะรู้จักว่าเธอเป็นใครมาจากไหนกันหนอ วันนี้กระปุกดอทคอมมีคำตอบมาฝากกันคร้าบ

หนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า หวงซวนซวน วัย 1 ขวบ จากเมืองไท่จงของไต้หวัน ที่ คุณแม่ยังสาวของเธอ ได้ทำเฟซบุ๊กแชร์รูปลูกสาวให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กชื่นชมกันตั้งแต่ปีที่ แล้ว ซึ่งตอนแรกก็รู้จักกันแค่วงแคบ ๆ อยู่หรอก แต่พอคุณแม่จับหนูน้อยมาใส่แว่น ใส่วิกผมยาวหน้าม้าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วเท่านั้นแหละ หนูน้อยหวงซวนซวนก็โด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์กทันที จนตอนนี้ มีคนติดตามความน่ารักของเธอในเฟซบุ๊กเกือบ 30,000 คนแล้ว และหนูน้อยก็ได้รับฉายาว่า อาราเล่น้อยไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ตอนนี้หนูน้อยหวงซวนซวน กำลังกลายเป็นเน็ตไอดอลน้อยคนใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เป็นขวัญใจคนรักเด็กชาวไต้หวันเท่านั้น แต่ลามไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงไทยด้วย ก็แหม่.. จะไม่ให้หลงรักได้ยังไง น่ารักน่าชังซะขนาดนี้อะเนอะ ไหนลองไปชมภาพน่ารัก ๆ ของเธอหน่อยเป็นไง >.<

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 黃瑄瑄 (Hsuan Hauan)

ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/15163

28 เม.ย. 56 เวลา 20:54 9,776 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...