รวมเด็ดคนดังที่ทำศัลยกรรมแล้วเกิด

 

ศัลยกรรมความงาม ในสังคมไทยทุกวันนี้เรื่องไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็ต่างตัดสินใจเติมความสวยให้ตัวเองด้วยการศัลยกรรมกันทั้งนั้น แต่ถ้าจะให้พูดถึงผลที่ได้มากจากการศัลยกรรม ก็มีทั้งที่ทำอออกมาแล้วพลาด หรือ ทำออกมาได้ดีจนชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นก็มีอยู่ไม่น้อย วันนี้เกร็ดดี้จึงได้รวบรวมคนที่ศัลยกรรมออกมาได้สวย-หล่อ แจ้งเกิดภายในไม่กี่คืน เราไปดูกันดีกว่าว่าเค้าจะต้องศัลยกรรมอะไรบ้าง



แย้ นนทพร หรือ หญิงแย้ พริตตี้ชื่อดังที่คนในสังคมและโลกอินเตอร์เน็ตรู้จักเป็นอย่างดี จากเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละคน เธอพึ่งมีดหมอทั้ง เสริมจมูก, กรีดตา, เสริมอึ๋ม, ตัดปากบาง และ เจาะลักยิ้ม หลังจากทำศัยลกรรมแล้ว เธอก็ได้เป็นพริตตี้และเข้าสู้วงการบันเทิงอย่างง่ายดาย 

 

แอนนา ซุง เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจเพิ่มความสวยให้ตัวเองด้วยการศัลยกรรม ล่าสุดเธอออกมาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยเธอบอกว่าทั้งใบหน้านั้น เธอผ่านมีดหมอมาทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นตา จมูก ปาก และครอบฟันซี่ละเพื่อให้ดูเรียงสวย เธอบอกว่ากว่าจะงามตั้งแต่ศรีษะจรดเท้าแบบนี้หมดเงินไปถึง 10 ล้าน ขอยกคำว่า สวยและรวยมาก ให้เธอไปเลยค่ะ


ตั้ม เซจุง เรียกว่าเป็นกูรูเรื่องศัลยกรรมเสริมหล่อเลยก็ว่าได้ เพราะ กว่าจะหล่อใสได้ขนาดนี้ เค้าก็ได้ผ่านมีดหมดมาไม่ใช่แค่ครั้ง สองครั้ง เค้าคนนี้ได้ผ่านการศัลยกรรมมามากกว่า 50 ครั้ง เคยพลาดกับการศัลยกรรมจนขั้นวิกฤตมาก็หลายครั้ง แต่ถือว่าโชคดีที่สามารถแก้ไขให้ตัวเองกลับมาหล่อเกาหลีได้แบบนี้ งานนี้ขอยกใจ เอ้ยยย ยกนิ้วให้เลยค่ะ


ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง เข้าวงการมาก็จนคนคุ้นหน้าคุ้นตา อยู่ดีๆ นางก็หันหน้าพึ่งมีดหมอด้วยการศัลยกรรมที่ลงทุนไปทำถึงประเทศเกาหลี เริ่มด้วยการเอาจมูกอันเก่าออกและเสริมจมูกใหม่ ส่วนตาก็ใช้วิธีดูดไขมันถุงใต้ตา เพื่อให้ดวงตาดูหวานขึ้น รวมไปถึงย้ายเซลล์รากผมจากข้างหลังไปไว้ข้างหน้า เรียกว่าอัพสวยใหม่ทั้งหน้า จนทำให้เจ้แหม่มของเรามาสวยเช้งลืมลุคเดิมไปเลยค่ะ

 

แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ เนตวงษ์ เป็นพริตตี้อีกหนึ่งคนที่ออกมาประกาศเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของตัวเองใน Socialcam ด้วยความสวย ฮา นิสัยที่ดูเป็นกันเองแบบนี้ ทำให้ แมลงเมี่ยง เป็นคนดังไปที่มีรายการเชิญตัวไปสัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นศัลยกรรม ที่เธอบอกว่าทำแทบจะทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่อายุ 18 และเธอเองก็เต็มใจและภาคภูมิใจกับความงามที่ได้มาจากการศัลยกรรมนี้ 


อนุรักษ์ (นามสมมุติ) หนุ่มเชียงใหม่ วัยละอ่อนหน้าตาหล่อขั้นเทพที่ผ่านการศัลยกรรม และเป็นโด่งดังตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยหนุ่มคนนี้ ผ่านการศัลยกรรมมาไม่ต่ำว่า 17 ครั้ง พร้อมกับวิธีฉีดวิตามินจากผิวดำจนขาวกระจ่างใส ภายในระยะเวลา 2 ปี และเป็นหนึ่งในผู้ชายไม่กี่คนที่กล้าออกมายอมรับว่าตัวเองไปแต่งเสริมเพิ่มความหล่อด้วยมีดหมอมานับไม่ถ้วน

 

นกกี้ ตีสิบ นามสกุล ตีสิบ ที่ติดตัวเธอมานี้ เกิดจากตอนที่เธอถูกเชิญไปออกรายการตีสิบ จากผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ที่ถูกผู้ชายบอกเลิกไปคบผู้หญิงคนใหม่ ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอไม่สวย ตัวดำ ไม่มีอะไรที่สู่คนใหม่ได้เลย หลังจากได้ยินประโยคนั้น เธอก็เริ่มศึกษาและตัดสินใจทำตา เสริมจมูก เสริมคาง ทำปากให้บางแบบ อั้ม พัชราภา ทำลักยิ้ม สักคิ้วสามมิติ และฉีดหน้าผาก จัดเต็มจนผู้ชายคนรักเก่าขอคืนดี แต่เธอก็ได้ปฎิเสธและเดินก้าวต่อไปข้างหน้า พร้อมกับความ สวย เริ่ด แบบฉุดไม่อยู่เลยค่ะ


เมื่อความสวยสามารถสร้างมูลค่าได้ เราจึงเห็นสถานบันเสริมความงาม ผ่าตัด ตกแต่งศัลยกรรมกันทั่วเมือง แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะดูดีได้ คนที่ทำพลาดก็มีอยู่ไม่น้อย การเลือกทำศัยลกรรมจึงต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน จะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลังได้นะคะ 

 

เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต , FB hotapiruks 

22 มี.ค. 56 เวลา 07:38 7,698 3 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...