ล่าขาใหญ่คุมหาด หึงแฟนสาวนั่งกินเหล้า 2 หนุ่มก่อสร้าง รุมตื้บน้า-แทงหลานวัย 16 สาหัส

 

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

 

 ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณข้างชายโครงซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง ร.พ.บางละมุง สอบสวนนายพิชัย กระแสโสม อายุ 21 ปี อยู่ม.12 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มีศักดิ์เป็นน้าชายของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนและนายเอ มีอาชีพทำงานก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุตนและนายเอ ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มเหล้ากันที่ชายหาดปากซอย 6 แล้วมีหญิงกลางคนเดินเข้ามาพูดคุยและขอร่วมวงด้วย ตนจึงให้นั่งดื่มด้วยกันสักพักก็มีหญิงสาว จำนวน 2 คน เดินเข้ามา หญิงคนดังกล่าวและเรียกว่าแม่ ก่อนที่ทั้งหมดจะนั่งดื่มร่วมวงกับพวกตน

 

 จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็มีชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวทั้ง 2 ได้เดินเข้ามาพร้อมกับบอกว่า เมื่อวาน...ด่าอะไร... ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะปรี่เข้ารุมทำร้ายพวกตนทั้ง 2 ตนจึงได้พยายามต่อสู้และวิ่งหนี แต่นายเอ ที่เป็นหลานหนีไม่ทัน จึงถูกอาวุธมีดแทงจนล้มฟุบต่อหน้า ตนจึงได้วิ่งเข้าไปกราบขอร้องจนถูกทั้ง 2 คน รุมทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทงตน แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นตนจึงได้พยุงหลานชายหนีเข้ามาในซอย และผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ยังพยายามตามมาทำร้าย จนชาวบ้านเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งคู่จึงได้วิ่งหลบหนีไป

 

 ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้นายพิชัย ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ติดตามมือมีดรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นขาโจ๋คุมตามชายหาด และมาเห็นแฟนสาวนั่งดื่มเหล้าอยู่กับวัยรุ่นจึงได้เกิดอาการหึงหวง พร้อมทั้งลงมือทำร้ายเพื่อประกาศศักดา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...