กะเทย "เฮเลน" ฮึ่มเปิดโปงนางเอก "ใหม่ ดาวิกา" - กัดอย่าแอ๊บ!

''เอ-ศุภชัย'' ถูกอดีตลูกน้องเก่า ''เกล้า'' ผจก.ปัจจุบัน ''ใหม่-ดาวิกา'' เหน็บชอบไหล ด้าน ''เฮเลน'' ซัดไม่เลิก กรุณาอย่าทำให้ต้องแฉเพราะไม่ชอบตอแหลใคร

 

กลายเป็นหนังม้วนยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีของนางเอกลูกครึ่ง ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ อดีตนักแสดงในสังกัด ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ล่าสุดได้แยกตัวออกจากสังกัดไปซบผู้จัดการคนใหม่ซึ่งก็คือ ''เกล้า'' พิธีกรรายการ ''หวานเกล้าจ๊าวเจี๊ยว'' แห่งช่อง ''แบง แชนแนล'' ซึ่งก่อนที่จะแยกตัวจนดังเปรี๊ยงปร้างขนาดนี้ ผู้จัดการหน้าใหม่ยังเคยเป็นผู้ช่วยมือขวาของนักปั้นมือทองมาก่อน ท่ามกลางข่าวการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวในครั้งนี้ของ ''ใหม่'' ''เอ-ศุภชัย'' ได้เปิดใจผ่านสื่อว่าสาเหตุที่แท้จริงคือปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากแม้ว่าเธอจะมีงานเยอะเงินแยะแต่ทว่าดาราสาวกลับไม่ได้รับเงินค่าน้ำพักน้ำแรงอย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องแบ่งรายได้ให้กับผู้ดูแลถึง 3 คน อันได้แก่ ''เอ-ศุภชัย'', ''เฮเลน'' ปวรา ศิริสาร คนสนิทของนักปั้นมือทองที่เป็นผู้แนะนำสาว ''ใหม่'' ให้เข้าวงการเป็นคนแรก และแนะนำให้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ''เอ-ศุภชัย'' จนโด่งดังกลายเป็นนางเอกสุดฮอตของวิก 7 สี ร่วมถึง ''เกล้า'' ผู้จัดการปัจจุบันที่ทำหน้าที่ดูแลคิวของนางเอกดังอยู่ในขณะนี้
         

 

 

และเมื่อนางเอกดังเปลี่ยนคนดูแลใหม่ทำให้ ''เฮเลน'' ไม่ได้รับส่วนแบ่งในรายได้ของดาราสาวเหมือนเคย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ข้อความของ ''เฮเลน-ปวรา'' กลายเป็นที่โจษจันในอินสตาแกรมใหญ่โต เนื่องจากมีกระแสข่าวลือว่า ''เฮเลน'' ได้เหน็บแนม ''ใหม่-ดาวิกา'' ว่าเป็น ''ดีนี่'' แถมยังเปิดเผยว่าตนไม่เคยได้รับส่วนแบ่ง 5% จากนางเอกดังอย่างที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยังได้เปิดเผยว่า ส่วนแบ่ง 10% ที่ต้องได้รับจากการหางานพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางระดับเอเชีย ซึ่ง ''ใหม่'' เป็นตัวแทนดาราไทยร่วมงานกับดาราดังของญี่ปุ่น ''ฮาเซะกาว่า จุน'' และ ''เอมม่า ไป่'' นางแบบค่าตัวแพงที่สุดของเมืองจีน สาวประเภทสอง ''เฮเลน'' ก็ยังได้ไม่ครบจากแม่ของ ''ใหม่-ดาวิกา''  
         

 

 

''ขอแถลงข่าวนะคะ ที่บอกดิฉันได้ 5% จาก ''ใหม่-ดาวิกา'' ดิฉันยังไม่เคยได้เลยนะคะ ดิฉันได้จากงานเครื่องสำอาง ZA 10% เพราะงานนั้นดิฉันเป็นคนหา แล้วก็ได้ไม่ครบจากแม่ใหม่ ซึ่งก็จบเรื่องไปนานแล้ว เพราะถือว่าทำบุญ และก็ไม่ยุ่งกับเรื่องนี้แล้ว ยืนยันนะคะว่า 5 % ยังไม่เคยได้ และก็ไม่คิดจะเอาด้วยค่ะ''
 

 

 

โดยจากการเปิดเผยของ ''เฮเลน'' ในครั้งนี้ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของนางเอก ''ใหม่-ดาวิกา'' เป็นอย่างมาก แม้ว่าส่วนตัว ''เอ-ศุภชัย'' จะสนิทสนมกับ ''เฮเลน'' มานาน แต่ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ และเป็นคนกลาง จึงได้ออกมาไกล่เกลี่ยในเรื่องนี้ โดยยืนยันว่านางเอกดังไม่มีพฤติกรรมเป็นดีนี่ โดยยืนยันว่าตนยินดีเปิดโอกาสให้นักแสดงสาวไปอยู่กับคนที่สามารถทำให้เธอเติบโตได้ดีกว่า ซึ่งตนก็พร้อมให้การสนับสนุนทุกเมื่อหากมีอะไรติดขัด นอกจากนี้ยังวอนเพื่อนสาวประเภทสองคนสนิท อย่ายึดติดคนเราต้องรู้จักคำว่าเสียสละ และมองออกไปข้างหน้าพร้อมระบุความสัมพันธ์กับ ''ใหม่'' ยังดีเหมือนเดิม โดยหลังจากที่นางเอกดังมาขอย้ายสังกัดก็ยังได้บอกกับตนว่าอยากจะร่วมหุ้นเปิดร้าน ''ตำแหล'' กับตนอีกด้วย 
 

 

 

แม้ว่าปัจจุบัน ''เฮเลน-ปวรา'' ยังติดธุระส่วนตัวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไว้อย่างเผ็ดร้อนว่า กรุณาอย่าทำให้ต้องแฉ เพราะตนไม่จำเป็นต้องโกหกเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด อันไหนจริงไม่จริงก็บอกเพราะไม่ชอบตอแหล
      

 

 

''ดิฉันจอมแฉ ฉายาที่หลายคนตั้งให้ กรุณาอย่าให้ดิฉันต้องแฉเลย (การแฉคือการพูดความจริง) ความจริงก็คือความจริง หลอกใครหลอกได้ หลอกตัวเองไม่ได้หรอก ดิฉันไม่มีความจำเป็นต้องโกหก เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด อย่าทำให้ดิฉันต้องพูดความจริงเลย คนอย่างดิฉันนักเลงพอ กล้าทำกล้ารับค่ะ อันไหนจริงก็บอกว่าจริง ไม่จริงคือไม่จริงค่ะ เพราะไม่ชอบตอแหลค่ะ''
     

 

 

นอกจากนี้ หลังจากที่ใหม่ออกมายิ้มตอบสื่อ เชื่อว่าเฮเลนไม่ได้ว่าตนว่าเป็น ''ดีนี่'' เฮเลนก็ได้โพสต์ข้อความทันทีว่า ''ไม่สน ไม่แคร์ เพราะพูดแต่ความจริง ไม่นิยมแอ๊บ เพราะไม่ใช่นางเอก ไม่ได้ว่าใคร ใครอยากรับก็รับไป แค่นั้นแหละ จบข่าว''

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 56  ''เกล้า'' ผู้จัดการปัจจุบันของ ''ใหม่-ดาวิกา'' ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเอง ที่ทำเอาหลายคนรู้สึกฉงนในความสัมพันธ์ว่าตกลงแล้วจากกันด้วยดีหรือไม่อย่างไร เพราะข้อความของ ''เกล้า'' ที่เปิดเผยครั้งนี้สวนทางกับอดีตนายเก่า ''เอ-ศุภชัย'' โดยสิ้นเชิง เพราะระบุว่า ''เกล้าอยากเติบโต..............''ใหม่'' อยากเปิดร้านส้มตำ..............ตัวหารเยอะ..............ตั้งแต่เมื่อไหร่!?!? ขอเชิญเที่ยวงานวัน ''ไหล'' พัทยาค่ะ เห่อ~

11 มี.ค. 56 เวลา 18:42 6,848 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...