เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 15-21 มีนาคม 2556

 

ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีรายได้สูงขึ้น อาจหมายถึงการมีรายได้เสริมอื่นๆ เข้ามาสมทบ มีความคิดริเริ่มดี โดยเฉพาะในเรื่องการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตผลและบริวารของท่าน จะเป็นผู้นำในการบำเพ็ญสาธารณกุศล ได้รับการยกย่องจากทางการหรือสถาบันธุรกิจชั้นสูงต่างๆ การมีรายได้ดีของท่านซึ่งอาจหมายถึงการเปลี่ยนฐานะด้วย เป็นเหตุให้ถูกนินทาว่าร้าย แม้แต่การแต่งกายดีก็ถูกว่า ปัญหาที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้ ไม่มีผู้ใดแก้ไขได้ ทุกคนเห็นว่าท่านกล้าหาญและเฉลียวฉลาดจึงไม่กล้าแนะนำอะไร โชคดีในเรื่องการเงินและอื่นๆ จากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านโชคดีอย่างไม่คาดฝัน ศุกร์ดาวประจำราศีท่านโคจรในราศีมีนเป็นมหาอุจ ท่านมีเสน่ห์แรงมาก ญาติมิตรและสิ่งแวดล้อมเอื้ออำนวยให้ท่านมีความสุขหลายเรื่อง แต่ท่านก็ไม่ได้หลงระเริงไปกับแสงเสียงและสีอันวิลิศมาหราเหล่านั้น เพราะในราศีของท่านมีดาวพฤหัสคุ้มครองจิตใจอยู่ รายได้ดีแต่การใช้จ่ายของท่านไม่คงเส้นคงวา อาจจะเป็นค่าอาหารเสริม หรือยาบำรุงมากกว่ารายการอื่นๆ ท่านจะโชคดีไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน ซึ่งหมายถึงโชคดีพิเศษถ้าท่านถนอมรักษาให้ดี โชคนี้ก็จะอยู่กับท่านไปอีกตราบนานเท่านาน



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานอย่างมีความสุขสนุกสนาน ได้ผู้ร่วมงานที่มีขีดความสามารถสูง ท่านกับผู้ร่วมงานทุกคนทำงานอย่างทุ่มเท แต่ท่านควรระมัดระวังอย่าให้มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในที่ทำงานของท่าน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเกิดระเบิดเล็กๆ น้อยๆ ในอาณาบริเวณที่ทำงานของท่าน ท่านทำอะไรก็ตามจะมีผู้มีความรู้คอยแนะนำตักเตือนมิให้เกิดผิดพลาดได้เลย ท่านทำงานสำเร็จได้มาก เพราะฟังคำแนะนำของญาติมิตร โดยไม่ถือเนื้อถือตัว ไม่ควรอาบน้ำในเวลาดึกๆ หรือเปิดแอร์เย็นจัด ความรักของท่านสมหวังเสมอ



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะเกิดทะเลาะกับใครก็ได้ การติดต่อกับผู้อื่นไม่ราบรื่น มีบางสิ่งบางอย่างที่ท่านไม่ควรทำด้วยตัวเอง อาศัยไหว้วานบริวารญาติมิตรช่วยเหลือดีกว่า วันที่ 19 มีนาคม จันทร์เป็นกาลกิณีทำมุมร้ายแก่ดวงอาทิตย์ ท่านจะเผชิญหน้ากับผู้ใหญ่โดยไม่เห็นแก่หน้าอินทร์พรหมใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องที่หมิ่นเหม่แก่การเกิดเรื่องมากที่สุดคือการเงิน ของหายไม่ค่อยได้คืน ใครพูดปดกับท่านไว้เมื่อไรก็ตามจะจับได้ในระยะนี้ ท่านที่เดินทางไกลจะพบรักถ้าท่านยังไม่มีแฟน ถ้าฐานะการเงินไม่ค่อยดี ดวงท่านจะแจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีเรื่องสำคัญผิดบางอย่าง จะหลงเชื่อคนที่พูดไม่จริงแต่ไม่เชื่อคนพูดจริง ดาวพุธกับพระเกตุเล็งราศีของท่าน จะทำสัญญาเสียเปรียบและไม่ควรค้ำประกันหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง และท่านก็มีเรื่องที่จะต้องคิดมาก อาจเป็นเหตุให้เข้าใจผิดอะไรได้ต่างๆ นานา ถ้านำสิ่งของที่มีค่าลงเรือ ของนั้นอาจตกน้ำ ท่านเองก็ไม่ควรข้ามแม่น้ำกว้างๆ หรือเล่นเรือตามลำพัง มีปัญหาทางการเงินเล็กน้อย ไม่ควรใช้ธนบัตรใบละร้อยบาทชำระค่าโดยสารรถยนต์ เพราะอาจถูกวิ่งราว ลูกหนี้ชำระหนี้



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีความสุขสบายดีเพราะไม่ค่อยคิดอะไร อาจผิดนัดที่สำคัญ แต่ไม่เกิดความเสียหายมากนัก มีลาภเป็นเงินสดก้อนใหญ่ตามวาสนาท่าน เงินเหล่านี้ถ้าท่านใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็จะหมดโดยเร็ว ดาวศุกร์เล็งราศีของท่าน ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม ถึง 12 เมษายน มีโชคดีทั้งการเงินและความสุขส่วนตัวอื่นๆ มาก อนึ่ง ดาวอังคารก็เล็งราศีของท่านด้วย จะกระโดดโลดเต้นร้องรำทำเพลงจนแขนหัก ที่ไหนมีการจุดพลุดอกไม้ไฟและวัตถุระเบิดต่างๆ อย่าเข้าไปใกล้ ท่านที่มีแฟนอยู่แล้วจะให้ลาภเป็นอันมาก ส่วนท่านที่ยังโสด ใครที่มีคนจีบมากท่านอย่าไปจีบ



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีทั้งในเหตุการณ์ปัจจุบันและที่ผ่านไปแล้วเหมือนผู้ที่เกษียณอายุงานจนได้รับบำนาญแล้ว ยังมีผู้ว่าจ้างทำงานต่อ เท่ากับท่านมีรายได้สองเท่า มีปฏิภาณเฉียบแหลมในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทั้งแก่ตนเองและญาติมิตร ท่านจะมีลาภเรื่อยไปตลอดปีนี้ แต่มีบริวารบางคนจะลาออกไปจากท่าน แม้ท่านจะอยู่บ้านก็ควรสวมรองเท้าแตะ เพื่อป้องกันไปเหยียบของแหลมคม ท่านได้อะไรดีๆ มาก็ตามจะถูกติฉินนินทากระเซ้าเย้าแหย่ จะเดินทางท่องเที่ยวด้วยเรือเป็นหมู่คณะ ซึ่งเกิดเหตุการณ์น่าตื่นเต้น เช่น มีการต่อสู้กันในเรือ เรือชนกัน



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านทำงานสำเร็จ เพราะได้รับความร่วมมือจากบริวารที่กล้าหาญและแข็งแรง รายได้ส่วนหนึ่งของท่านขาดตกบกพร่อง หรือถูกยักย้ายถ่ายเทด้วยกลอุบายอันลึกซึ้ง แม้แต่คนที่ท่านไว้ใจก็ยังโกงท่าน กลอนประตูหน้าต่างบางแห่งชำรุด ซึ่งเป็นหนทางสะดวกของโจรผู้ร้าย เด็กๆ ได้รับอันตราย เพราะเล่นดอกไม้ไฟ พลุ ประทัด แก๊สหุงต้ม ท่านจะมีฐานะความเป็นอยู่ดี เพราะสติปัญญาของท่านเอง และนักปราชญ์บัณฑิต บริวารที่สำเร็จการศึกษา จะได้ทำงานที่มั่นคง สมควรแก่วิทยะฐานะของเขา



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีรายจ่ายน้อยรายได้มาก เครื่องอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันหลายอย่าง เช่น ข้าวสารอาหารแห้งที่เคยซื้อก็ไม่ต้องซื้อ มีญาติมิตรและบริวารนำมาให้เหลือเฟือ บางทีท่านก็พิศวงว่าทำไมมีเงินเหลือเยอะ ท่านที่ทำบุญทำกุศลไว้มากๆ อาจจะได้ไร่ นา สวน และบ้านเรือน แต่ในระยะ 15 วันนี้ ไม่ควรจัดงานเลี้ยงใดๆ ในบ้านท่าน ถ้าจำเป็นควรไปจัดที่อื่น ท่านมักจะลืมสิ่งของไว้ที่ร้านที่ท่านซื้อ ในรถแท็กซี่ ท่านกำลังดวงดีทำมาค้าขึ้น มั่งมีศรีสุข แม้เจ็บไข้ก็หายได้ง่ายๆ อย่าไปมีเรื่องกับครู แพทย์ และอัยการเพราะดาวพฤหัสบดีเป็นอริ



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะได้ที่ดินเรือกสวนไร่นาอสังหาริมทรัพย์ตามวาสนา การเก็บออมรายได้จำนวนมากของท่านเป็นไปด้วยดี แต่เงินสดในมือและการใช้จ่ายรายวันค่อนข้างฟุ่มเฟือย ซื้อของมาแล้วไม่ใช้ก็แยะ ไม่ควรลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ เพราะท่านคาดหมายเหตุการณ์ไม่ค่อยถูกต้อง การเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะไปทางเรือ มีคนไม่สนิทสนมกันมาหาที่บ้าน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ท่านคิดมากระมัดระวังไปต่างๆ นานา ท่านอย่าเอาสิ่งที่มีราคามาอวดเขาก็แล้วกัน ท่านมีปัญหาอะไรก็ตาม บริวารที่โตแล้วจะช่วยเหลือท่านได้



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีกิจการงานมาก ปัญหาที่ท่านเป็นผู้แก้ไขก็เป็นเรื่องหนัก แต่ท่านก็ผ่านไปได้ด้วยดีทุกเรื่อง ท่านที่ยังไม่มีรายได้ประจำก็จะมีในปลายเดือนนี้เป็นอย่างช้า ท่านที่มีเงินอยู่แล้วจะใช้จ่ายมาก ถ้ายังไม่มีบ้านเป็นของตนเองก็จะมีในเร็วๆ นี้ ถ้ามีความคิดที่จะเดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ และรอคอยมานานแล้วจะสมประสงค์ในระยะนี้ รวมทั้งท่านที่จะไปเรียนต่อ หรือไปทำงานเมืองนอกด้วยอุปสรรคทางการงานที่เคยมีอยู่ก็หมดไป ท่านที่เป็นเด็กถูกผู้ใหญ่ข่มเหงรังแก ขอให้อดทนสักนิด ผู้ใหญ่จะไปแล้ว



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านมีดาวในราศีเกิดสี่ดวงคือ อาทิตย์ อังคาร ศุกร์ และมฤตยู จะมีปัญหาในเรื่องสายตา ตอนปลายๆ เดือนจะพบเหตุการณ์น่าตื่นเต้น เช่น มีคนเมายิงกันใกล้บ้านท่าน ท่านที่มีฐานะปานกลางจะมีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง รวมทั้งผลประโยชน์เก่าๆ ที่ไม่นึกว่าจะได้ เช่น มรดกจากญาติห่างๆ หรือขายสินค้าเล็กๆ น้อยๆ ได้เงินมาก เพื่อนที่ดีและมั่งคั่งร่ำรวยไปมาหาสู่ นำลาภมาให้ แนะนำวิธีทำมาหากินที่ดี สิ่งของที่ท่านเก็บไว้นานๆ และไม่ทราบว่ามีราคาก็จะรู้ความจริง แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ล้วนแต่เป็นการสุจริตทั้งสิ้น แล้วท่านก็ร่ำรวยอย่างน่าปลื้มใจ

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...