กระบะชนจยย.สองผัวเมียดับ 2 ศพ เกลื่อนถนน ลูกชาย3ขวบสาหัส

 

 เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ชุมพล เหลืองเอี่ยม พงส.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนแสงชูโตฝั่งขาเข้าเมืองกาญจนบุรี เยื้องๆ ปากทางเข้าซอยวัดเทวธรรมสงฆ์ หมู่ที่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วงฯ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ท่าม่วงฯ ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงและผู้ชายรวม 2 ศพ สภาพศพฝ่ายผู้ชายนอนหงายจมกองเลือด แขนขาและลำคอหักหมุนได้รอบ ส่วนฝ่ายผู้หญิงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาและลำคอหักหมุนได้รอบเช่นกัน

 

 ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 180 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆข.- 6947 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าเครื่องยนต์และหม้อน้ำแตกพังเสียหาย โดยมีซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ซีซี. สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขจธ.-507 กาญจนบุรี ติดคาซากอยู่ ตรวจสอบภายในรถยนต์ปิกอัพพบบัตรประจำตัวประชาชนตกอยู่ 1 ใบระบุชื่อ นายวีรชน อิ่มเปี่ยม อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 2 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นบัตรประจำตัวประชาชนของคนขับรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากคนขับรถยนต์ปิกอัพหลบหนีไป

 

 จากการตรวจหาหลักฐานในตัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คนแรกซึ่งเป็นผู้หญิงทราบชื่อคือ นางยุพิน อินทร์สำราญ อายุ 42 ปี อยู่หมู่ 6 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ส่วนศพที่ 2 เป็นผู้ชายทราบชื่อคือนายเทอดศักดิ์ เขียวชะอุ่ม อายุ 38 ปี อยู่หมู่ 7 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จงกาญจนบุรี

 

 จากการสอบถามทราบจากมูลนิธิมิราเคิลฯ ว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ยังมีผู้เสียชีวิต 2 รายและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ ด.ช. อายุ 3 ปี ที่ได้รับยการช่วยเหลือถูกนำส่ง ร.พ.ท่าม่วงฯ สภาพบาดเจ็บสาหัสปากฉีก ส้นเท้าด้านขวาฉีกขาดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนญาติผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนพร้อมด้วยลูกชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านในช่วงเย็นโดยบอกว่าจะไปร่วมงานทรงเจ้าที่ ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วงฯ แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย จนกระทั่งมีคนไปบอกว่านายเทอดศักดิ์ และนางยุพิน ถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส จึงพากันมาดู

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายเทอดศักดิ์ และนางยุพิน 2 สามีภรรยาและลูกชายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งมาตามถนนแสงชูโต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายอาจะขับขี่อยู่ในเส้นทางด้านขวา หรือ อาจจะกำลังจะขี่รถเลี้ยวเพื่อกลับหัวรถไปยังอีกฝั่งของถนน เป็นเวลาเดียวกันกับที่รถยนต์ปิกอัพวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์อย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...