ตร.ชลบุรี-พดส.ภ.2 รวบแก๊งค้ามนุษย์ล่อลวงสาววัย 16 ค้าประเวณี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัวป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ภ. 2 (พดส.ภ.2) ร่วมกับเจ้า หน้าที่ตำรวจพื้นที่บุกแหล่งขายบริการทางเพศ หลังมีคนร้องเรียนนำแรงงานหญิงสาวอายุต่ำกว่า18 ปี มาค้าประเวณี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 ก.พ. พล.ต.ท. วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2 สั่งการให้ พล.ต.ต.โกศล พัวเวช รอง.ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.เกียรติพงษ์ เงามุข ผบก.ส.ภ.2 พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก .สภ.พลูตาหลวง พ.ต.ท.กมล ทวีศิลป์ รอง สว.พดส.ภ.2 พร้อมกำลังตำรวจพิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัวป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ตำรวจภูธรภาค2 ส่วนหน้าหรือ พดส.ภ. 2 นำกำลังเข้าทำการล่อซื้อการค้าประเวณี ภายในร้านน้องกิ๊ฟ เลขที่ 36/610 ตลาดเอกธานี กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีคนร้องเรียนว่ามีการนำหญิงสาว อายุต่ำกว่า18 ปี มาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว น.ส.พลอย นามสมมุติ อายุ 16 ปี ขณะกำลังขายบริการทางเพศอยู่ และจากตรวจค้นพบเงินที่ล่อซื้อภายตัวของ นส.พลอย (นามสมมุติ) จำนวน 2,000 บาท พร้อมถุงยางอนามัย โดยมีหญิงสาวบางส่วนนั่งดื่มสุรากับแขกที่มาใช้บริการอยู่ภายในร้าน มี นาง อำไพร เดซิลวา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ รับสารภาพเป็นเจ้าของร้าน จึงนำตัวมาสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นางอำไพร เดซิลวา เจ้าของร้าน กล่าวว่า น.ส.พลอย (นามสมมุติ) ได้มาทำงานเป็นพนักงานเสริ์ฟภายในร้านได้เพียง2-3 วัน ซึ่งตนไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญแต่อย่างไร มาทราบอีกครั้งเมื่อมีเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุม โดยที่ตนไม่ทราบว่าเด็กไปขายบริการกับแขกและได้เงินเท่าไร ซึ่งทางร้านจะได้รับส่วนแบ่งเป็นเงิน300 บาท ทุกครั้งเมื่อเด็กออกจากร้านไปกับแขก

ด้าน พ.ต.ท.กมล ทวีศิลป์ รอง สว.พดส.ภ.2 กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียน จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่สนธิกำลังเข้าจับกุม ซึ่งร้านดังกล่าวได้ตกแต่งเป็นร้านคาราโอเกะ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่โดยจะมีหญิงสาวจำนวนมากคอยเดินเสริฟ์อาหารและเครื่องดื่ม ก่อนที่จะมีการตกลงราคาและไปขายบริการกับแขก จึงได้ส่งสายลับเข้าล่อซื้อบริการทางเพศ จนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงควบคุมตัว นาง อำไพร เดซิลวา เจ้าของร้านในข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงประโยชน์โดยการค้าประเวณี และเปิดสถานบริการโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพร้อมกับจะได้นำตัว น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่ออบรมและเยียวยาจิตใจมิให้ตกเป็นเหยื่อของแก๊งค้ามนุษย์ต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...