ซัดกันนัว! ส.ส.จอร์เจีย โต้คารมเดือด ลุกชกกันกลางรายการทีวี

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนกลางรายการทอล์กโชว์ซึ่งออกอากาศสดทางสถานีโทรทัศน์เมียสโตร ทีวี เมื่อ ส.ส. จากพรรครัฐบาลและฝ่ายค้านลุกขึ้นชกต่อยกันกลางรายการ

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายโคบา เดวิตาสช์วิลี ส.ส.จากพรรครัฐบาล GD ซึ่งครองเสียงข้างมากในสภา กับนายเซอร์โก ราเตียนิ ส.ส.พรรค UNM พรรคฝ่ายค้าน ถูกเชิญมาดีเบตในรายการทอล์กโชว์ โดยระหว่างการโต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องที่กลุ่ม ส.ส.ของพรรค UNM ถูกผู้ประท้วงทำร้ายหน้าหอสมุดแห่งชาติเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์นั้น นายเดวิตาสช์วิลี กล่าวโทษ ส.ส. ของพรรค UNM ว่า เป็นฝ่ายยั่วยุให้เกิดเหตุขึ้นเอง ขณะที่นายราเตียนิ ก็ตอบโต้ว่านายเดวิตาสช์วิลีและ ส.ส.พรรค GD พยายามหลบหลีกความรับผิดชอบและเบี่ยงประเด็นไปยังเรื่องราวอื่น ๆ รวมถึงการกล่าวหารัฐบาลชุดก่อนของพรรค UNM ว่าก็เคยทำเรื่องชั่วร้ายในอดีต

การโต้เถียงเริ่มบานปลายขึ้น ต่างฝ่ายต่างขุดคุ้ยเรื่องรัฐบาลชุดก่อน ๆ ในแต่ละยุคออกมาแฉ จนกระทั่งถึงตอนที่นายเดวิตาสช์วิลีด่านายราเตียนิ ว่า "แกมันเดนมนุษย์ ไอ้ฆาตรกร ไม่ใช่คน" ทำเอานายราเตียนิกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ หยิบแก้วน้ำเขวี้ยงลงบนโต๊ะ ขณะที่นายเดวิตาสช์วิลี ลุกขึ้นแล้วตรงไปยังนายราเตียนิ ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดฉากแลกหมัดใส่กัน จนเจ้าหน้าที่ต้องจับทั้งคู่แยกออกจากกัน

หลังจากนั้นฝ่ายเทคนิคของสถานีก็ตัดการออกอากาศ ขณะที่ ส.ส. ทั้งสองก็ถูกนำตัวออกจากสตูดิโอภายใต้การคุ้มกันของหน่วยรักษาความปลอดภัยของสถานี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...