แม่สาว20โกรธจัด"ถีบหน้า" ไอ้หนุ่มวินจยย. ฆ่า-ข่มขืนลูกสาว ขณะขอขมา (ชมภาพ+คลิป)

 

จากกรณีเหตุฆาตรกรรมสะเทือนขวัญ  น.ส.อาภัสรา โตเดช อายุ 20 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ถูกฆ่าตายหมกพงหญ้า สภาพผู้ตายสวมเพียงเสื้อชั้นในตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า ไม่พบกางเกง หลักฐานอื่นของผู้ตาย โดยที่ศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์   ภายในซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 13 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ท้องที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว   นายสุทธี บุญพรหม  อายุ 23 ปี  อาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง  ผู้ต้องหาลงมือฆ่า ได้แล้วที่ จ. เพชรบูรณ์  และนำมาทำประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ล่าสุด  เมื่อวันที่  12 กุมภาพันธ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำ นายสุทธี ผู้ต้องหา  เข้ามาได้เข้าขมาต่อศพ น.ส.อาภัสรา ที่วัดบึงทองหลาง  ภายหลังญาติและชาวบ้านนำศพไปแห่ที่บริเวณหน้าบ้านพักของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาขอขมาต่อศพให้ได้

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ระหว่างที่ นายสุทธี เข้ากราบขอขมานางบังเอิญ บัวทอง มารดาผู้ตาย นายสุทธิได้ถูกมารดาผู้ตายถีบเข้าที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจจึงนำตัวกลับโรงพักไปทันทีโดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที โดยผู้ต้องหาสวมหมวกปราบจราจลเพื่อป้องกันการถูกทำร้ายหรือปาสิ่งของใส่ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดโดยใช้หน่วยปราบจราจลจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จำนวน 3 กองร้อย วางกำลังอย่างหนาแน่นเพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์จากชาวบ้านที่มารอดูเหตุการณ์กว่าร้อยคน โดยนอกจากวางกำลังรอบนอกอย่างเข้มแข็งแล้วยังมีเจ้าหน้าที่พร้อมโล่คุ้มกันผู้ต้องหาอย่างรัดกุม ท่ามกลางการด่าและเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่เกิดความไม่พอใจที่เข้าไม่ถึงตัวผู้ต้องหา

 

 


ด้านนางบังเอิญ   มารดาของผู้ตายกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวด้วยความเศร้าสลด และพร้อมอโหสิกรรมให้แก่ผู้ตาย แต่อยากให้ผู้ต้องหาได้รับโทษประหารชีวิตเพราะผู้ตายไม่ได้ทำอะไรให้

 


ขณะที่ นายชนาธิป แลวงศ์นิล แฟนของผู้ตาย กล่าวเรียกร้องความเป็นธรรม จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัวผู้ตาย รวมทั้งอาจเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งทำให้ครอบครัวของนายชนาธิปได้รับความเสียหายและต่อว่าสื่อมวลชนบางแห่งที่นำเสนอเช่นนั้น

 

 

ชมภาพเหตุการณ์ แม่ผู้ตายถีบเข้าหน้าผู้ต้องหาระหว่างขอขมา


ที่มา: youtube "hui huizuke"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...