พ่อเจ้าหญิงนิทราวัย 17ปี วอนขอเมตตาจาก"นายทหารเรือ"คู่กรณีอุบัติเหตุรถชนลูกสาว

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นายจำลอง  อินทร์งาม อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 บ้านกลางใหญ่ ตำบลกลางใหญ่ อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ได้ร้องขอความเมตตากับผู้สื่อข่าว ว่า  ตนเองเป็นบิดาของนางสาวพัชรี  อินทร์

งาม อายุ 17 ปี ซึ่งในขณะนี้ได้ป่วยไม่รู้สึกตัว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์ที่มีนาวาเอกนายหนึ่งเป็นนายทหารเรือสังกัดหน่วยนาวิกโยธิน กองทัพเรือที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้ขับรถชนกับจักรยานยนต์ที่มีนางสาวพัชรี  ลูกสาวของตนเองจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2555 ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลจังหวัดชลบุรี แล้วถูกส่งตัวกลับมาผ่าตัดรักษาเป็นครั้งที่สองที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งในขณะนี้ไม่รู้สึกตัวแต่อย่างใด กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนรักษาตัวที่บ้านตนเอง มานานกว่า 4 เดือนแล้ว

 

“ค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลจังหวัดชลบุรี กว่า 3 แสนบาท มีบริษัทอินทระประกันภัย รับผิดชอบ  ส่วนการนำตัวนางสาวพัชรี มารักษาตัวต่อที่จังหวัดอุบลราชธานี  ที่เป็นการใช้สิทธิบัตรทอง บัตร 30 บาทของรัฐบาล  ขณะที่ตัวนายทหารเรือยศนาวาเอกคู่กรณี ได้ให้การช่วยเหลือเพียงค่าเดินทางจากจังหวัดชลบุรีไปยังจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 5,000 บาทเท่านั้น จากนั้น ก็ไม่เคยมาดูแล หรือมาสอบถามหรือจะรับผิดชอบอะไร   จึงได้ให้พี่สาวของน้องพัชรีอีกคนหนึ่ง เป็นตัวแทนดำเนินเรื่องนี้ให้ แต่นายทหารเรือยศนาวาเอก ไม่ยอมรับนัดหมาย อ้างว่ามีงานยุ่ง บางครั้งไม่ยอมรับโทรศัพท์ และนิ่งดูดายไม่ได้สนใจเอาใจใส่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผลกระทบที่ติดตามมาเลย จึงต้องเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อเป็นสื่อกลางให้ด้วย     ส่วนบริษัทประกันภัย ก็ได้เลื่อนนัดว่าจะนำเงินมาช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมให้อีก ก็เลื่อนนัดมา 2 ครั้งแล้ว” นายจำลอง พ่อของเจ้าหญิงนิทรา กล่าว

 

“ก็ได้แต่เสียดายในชีวิตของพัชรีฯ ที่เพิ่งเรียนจบชั้น มัธยมศึกษาปีที่สาม ที่ไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะครอบครัวยากจน แต่ต้องการไปสมัครหางานทำ จะสมัครเป็นทหารหญิง ที่สัตหีบ เช่นเดียวกันกับพี่ชาย แต่ก็โชคร้ายประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งพ่อก็หวังว่าจะให้ลูกสาวคนนี้มาดูแลเพราะตนเองมีอายุมากแล้ว แต่กลับเป็นว่า ตนเองต้องคอยมาเลี้ยงดูแลลูกสาวที่ป่วยแทน”นายจำลองกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...