ปาขวดน้ำปลาใส่บ้าน "พล.ร.อ.บรรณวิทย์" ถูกแคมรีกระจกร้าว-กระโปรงยุบ เจ้าตัวมั่นใจปมการเมือง

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง  เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ เป็นยานพาหนะผ่านไปยังหน้าบ้านเลขที่ 27 ซ.สุขุมวิท 87 บ้านของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม จากนั้นได้เข้าไปกลับรถท้ายซอยดังกล่าว ก่อนจะขี่รถวนกลับมาที่หน้าบ้านอีกครั้งขว้างขวดน้ำปลาเข้าในบ้านโดนรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ ป้ายแดง ที่จอดอยู่ภายในบ้าน ได้รับความเสียหายกระจกรถด้านหน้าแตกร้าวและกระโปรงหน้ารถยุบ


พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์กล่าวอีกว่า ต่อมา พล.ร.อ.บรรณวิทย์ได้ส่งตัวแทนมาแจ้งความที่ สน.พระโขนง เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ภายหลังเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้แต่ภาพยังไม่ชัดเจน จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพิ่มเติมเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


"ผมสั่งการให้ฝ่ายป้องกันและปราบปราม จัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น มองว่าเหตุที่เกิดเป็นลักษณะก่อกวนมากกว่า ไม่ได้มุ่งหมายเอาชีวิต เพราะว่าจากลักษณะการก่อเหตุนั้นเพียงแค่ทำให้กระจกรถยนต์ที่จอดภายในบ้านแตกเสียหายเท่านั้น ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวและการเมือง เชื่อว่าจะสามารถตามจับกุมคนร้ายได้ภายในเร็วๆ นี้"


ด้าน พล.ร.อ.บรรณวิทย์เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ตนได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณหน้าบ้านจึงรีบออกมาดู พบว่ามีชายสวมชุดดำขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านและขว้างขวดเข้ามาภายในบ้านจำนวน 2 ขวด และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนทำให้รถที่จอดอยู่กระจกหน้าแตกและกระโปรงรถยุบเสียหาย 1 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ และได้มอบหมายให้ทหารพระธรรมนูญเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง แล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องของการเมืองอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็เคยถูกเตือนหลายครั้งแล้ว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...