เมืองนอกผุดเทรนด์ใหม่ แก้ผ้าแชะรูปกลางหิมะ

 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiltshire "Lets get naked in the snow", wotshappening.com

 
          ผุดออกมาเป็นกระแสกันได้เรื่อย ๆ จริง ๆ สำหรับเทรนด์การถ่ายรูปแบบแปลก ๆ ล่าสุด มีเทรนด์ถ่ายรูปผุดขึ้นมาอีกเทรนด์หนึ่งแล้ว แต่งานนี้ ดูเหมือนคนที่อยู่ในเมืองร้อนอย่างบ้านเราคงจะทำตามกันไม่ได้แน่ เพราะหนึ่งคือต้องใช้หิมะเป็นฉากด้วยน่ะสิ และสอง คือ ต้องใช้ความกล้าในแบบที่บ้านเราอาจจะรับกันไม่ได้แน่ ๆ

 
 
          เทรนด์ถ่ายรูปเทรนด์นี้ คือ การแก้ผ้ากลางหิมะ มีจุดเริ่มต้นจาก ลีแอนน์ ไมเออร์ส สาวใหญ่ชาวอังกฤษวัย 40 ปี ที่แท็กทีมกับเพื่อนบ้าน สวมบิกินี่ถือกีต้าร์แอคท่าถ่ายรูปท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บ มีหิมะปกคลุมทั่วบริเวณ จากนั้นก็โพสต์ลงเฟซบุ๊กกะเอาฮาเฉย ๆ พร้อมเชิญชวนเพื่อนในเฟซบุ๊กให้ลุกขึ้นมาแก้ผ้ากลางหิมะเหมือนกับเธอบ้าง แต่หลังจากนั้น ปรากฏว่า การถ่ายรูปแบบนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ในเมืองหนาวทั้งหลายทำตามกันเป็นทอด ๆ จากกลุ่มเพื่อน ไปถึงเพื่อนของเพื่อน และเทรนด์นี้ก็ระบาดไปอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด ก็มีการเปิดเพจบนเฟซบุ๊กแบบจริงจัง ให้สมาชิกกลุ่มได้แบ่งปัน อวดภาพถ่ายแก้ผ้ากลางหิมะอย่างสนุกสนานกันใหญ่ โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องมีอะไรมาปิด มาบดบังของสงวนด้วย

 
          อย่างไรก็ดี ตอนนี้ลีแอนน์ ไมเออร์ส กำลังจะเปลี่ยนเทรนด์หวิวนี้ให้กลายเป็นเทรนด์เพื่อการกุศลแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินบริจาคเข้ากองทุนผู้ป่วยเด็กของโรงพยาบาลที่เคยรักษาโรคหัวใจลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนดของเธอจนหายเป็นปกติ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
26 ม.ค. 56 เวลา 18:25 7,981 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...